อัลเลกรีหวั่นงูแกร่งขึ้นคว้าปาซซินี่เสริมรุก

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน รับหวั่นใจ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน จะแข็งแกร่งขึ้น หลังจากคว้า จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย มาเสริมทัพ แต่ยืนยันเขาขอมีสมาธิกับการทำทีมของตัวเองต่อไปเท่านั้น


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ออกมาแสดงความกังวลว่า อินเตอร์ มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง จะมีโอกาสกลับมาป้องกันแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา หลังจากคว้า จามเปาโล ปาซซินี่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของซามพ์โดเรีย เข้ามาสู่ทีมด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลี เข้ารับการตรวจร่างกายในช่วงเช้าวันศุกร์ ก่อนจะเซ็นสัญญาย้ายทีมอย่างเป็นทางการ โดยแชมป์ลีกแดนมะกะโรนี 5 ฤดูกาลหลังสุดยังต้องส่ง โจนาธาน เบียเบียนี่ ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาให้กับ ลาซามพ์ อีกด้วย
 
     อัลเลกรี กล่าวถึงการเสริมทัพครั้งนี้ของอินเตอร์ ด้วยความหนักใจ ปาซซินี่ จะเสริมเกมรุกของ อินเตอร์ ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม แต่เรากำลังมีสมาธิกับสิ่งที่ มิลาน ต้องทำ ผมหวังจะคว้าแชมป์อะไรสักอย่าง และผมเชื่อว่าอีก 2-3 เดือนจากนี้จะเป็นช่วงที่สวยงามของชีวิต
 
     นอกจากนี้เมื่อถูกถามถึง ดิดัก บีล่า แบ็กซ้ายชาวสเปน ที่เพิ่งคว้าตัวมาจากเอสปันญ่อล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อดีตกุนซือกายารี่ ให้ความเห็นว่า เขาเป็นฟูลแบ็กดาวรุ่งที่มีเทคนิคดี, ขยันวิ่ง และมีโครงสร้างทางร่างกายที่แข็งแกร่งด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์