อัลเลกรีหวังผลักดันมิลานลุ้นแชมป์


    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน เชื่อ เดือนหน้าอาจเป็นเดือนสำคัญที่ตัดสินความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์ของทีม เนื่องจากต้องเจอทั้ง เรอัล มาดริด, นาโปลี และ ยูเวนตุส ใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า จึงน่าจะได้รู้ว่าจริงๆ แล้วทีมแข็งแกร่งแค่ไหน

     ทัพ รอสโซเนรี่ มีคิวเจอ เรอัล มาดริด, นาโปลี และ ยูเวนตุส ในช่วง 3 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งน่าจะเป็นตัวบ่งชี้ความแข็งแกร่งของ มิลาน ชุดนี้ได้อย่างแท้จริง และ อัลเลกรี กล่าวว่า  เดือนหน้าจะเป็นเดือนตัดสินฤดูกาลของเรา เรายังแสดงศักยภาพทั้งหมดออกมาไม่เต็มที่ โชคไม่ดีที่เราทั้งหมดไม่ค่อยได้ซ้อมร่วมกัน แต่เกมพบ ปาร์ม่า ทำให้เรามีตัวบ่งชี้ที่ดี
 
     ส่วนเมื่อถูกถามถึงความรู้สึกแรกต่อ โรนัลดินโญ่ ในตำแหน่งกองหน้าตัวต่ำ อดีตโค้ช กายารี่ กล่าวว่า เขาแฮปปี้ และผมก็เช่นกัน มันสนุกมาก แต่ก็เพราะเขามีความสามารถทุกอย่างที่จะเล่นตำแหน่งนั้นอยู่แล้ว เขาเล่นได้ทุกตำแหน่ง เขาเป็นหัวใจของการเล่นมากขึ้นในตำแหน่งนั้นเมื่อเทียบกับเวลาที่เขาเล่นทางกราบซ้าย เราสามารถวางตัวเขาแบบนี้ หรือ ในแนวรุก 3 คนตามลักษณะของคู่แข่ง
 
     อัลเลกรี ยังได้เอ่ยปากชม อเล็กซานเดร ปาโต้ ที่ยิงประตูให้ บราซิล ได้อีกครั้งในเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเครน เขาต้องช่วยเราด้วย เขาต้องเติบโต และ ทำให้การก้าวกระโดดของความสามารถสมบูรณ์ เขามีทุกอย่างที่จะทำเช่นนั้น
 
     สุดท้าย โค้ชวัย 43 ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับปฏิกิริยาต่อข่าว กาก้า จะกลับมาสู่ มิลาน ว่า เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ แต่ผมไม่ได้เรียกร้องอะไรในตลาดซื้อขาย มิลาน มีการแข่งขันสูงอย่างที่เป็นอยู่แล้ว เราไม่มีเวลามาคิดถึงเรื่องพวกนี้ ทีมที่ผมมีอยู่นั้นยิ่งกว่ายอดเยี่ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์