อัลเลกรีย้ำแข้งมิลานต้องจริงจังเกมฉะชุดขาว

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน ออกโรงย้ำลูกทีม ต้องใส่อารมณ์ให้มากขึ้น ในเกมชน เรอัล มาดริด วันพุธนี้ ชี้แมตช์ที่แล้วเล่นพลาดเยอะเกินเลยพ่าย ราชันชุดขาว 0-2 แถมยังมีโอกาสโดนเจาะตาข่ายถึง 5-6 ลูกอีกด้วย

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์หนุ่มคนเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังแดนมะกะโรนี ออกมากำชับบรรดานักเตะ ปีศาจแดง-ดำ ว่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัด 4 ที่มีคิวเปิดรัง ซาน ซิโร่ รับมือ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปน ในวันพุธที่ 3 พฤศจิกายนนี้นั้น จำเป็นต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่น และจริงจังกว่าเกมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ที่บุกไปพ่าย ราชันชุดขาว 0-2 ซึ่งเล่นพลาดกันบ่อยมาก
 
     กุนซือวัย 43 ปี กล่าวว่า เกมนั้นเราเล่นพลาดเยอะมากในช่วง 15 นาทีแรก และเสียง่ายๆ 2 ประตู แต่เราก็สร้างโอกาสยิงประตูได้มากมายเช่นกัน ตั้งแต่เริ่มช่วงครึ่งหลังจนถึง 20 นาทีสุดท้ายของเกม เราเล่นกันได้ดีมาก ในเกมแบบนี้ คุณไม่สามารถเล่นแย่ได้เลยในเรื่องแท็กติก แต่เกมที่ มาดริด เราพลาดตรงจุดนี้ เวลานี้เราจำเป็นต้องเล่นแบบใส่อารมณ์มากขึ้น
 
     หลังจบเกมดังกล่าว อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน เผยว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ตนเกรงว่า เกมอาจจะจบลงด้วยความปราชัยแบบย่อยยับของ ปีศาจแดง-ดำ ด้วยสกอร์ 0-5 หรือ 0-6 ซึ่ง อัลเลกรี ก็ยอมรับว่า มีความเป็นไปได้เช่นกัน โดยระบุว่า การเล่นเป็นทีมเยือน เรื่องแบบนี้อาจจะเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงท้ายเกมของครึ่งแรก ซึ่งเป็นช่วงที่พวกเขาโจมตีได้น่ากลัว 2 ครั้ง รวมไปถึงช่วงต้นครึ่งหลังอีกด้วย แต่เกมพรุ่งนี้ (วันพุธ) จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง และจะเข้าทางเรา อย่างไรก็ตาม เรายังจำเป็นจะต้องระวังตัว เพราะเกมรุกของพวกเขาดีมากๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์