อัลมูเนียยันไม่มีปัญหากับเลห์มันน์

 มานูเอล อัลมูเนีย ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยันมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋า หลังอดีตโกล์ทีมชาติเยอรมันย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ชี้ทั้ง 2 ฝ่ายต่างให้ความเคารพต่อกัน และการแย่งตำแหน่งก็ถือเป็นความท้าทาย



     มานูเอล อัลมูเนีย นายทวาร ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสัมพันธ์อันดีกับ เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋าชาวเยอรมัน หลังจากที่จอมหนึบวัย 41 ปี กลับมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง 


      เลห์มันน์ กลับมาเล่นให้ อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังจากที่สโมสรประสบปัญหาไร้ผู้รักษาประตู เนื่องจาก วอจเซียค เซชเซสนี่ และ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ และอดีตนายทวารทีมชาติเยอรมัน กับ อัลมูเนีย ก็เคยมีปัญหากันมาในอดีต ก่อนที่โกล์จอมเก๋าจะย้ายจาก ไอ้ปืนใหญ่ เมื่อปี 2008 และเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 


      เลห์มันน์ มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล บุกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้น อัลมูเนีย ก่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรงจนทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 และถึงแม้ว่าทั้งคู่ต้องแย่งชิงตำแหน่งมือ 1 กันในตอนนี้ แต่นายทวารชาวสเปนยืนยันว่าเขาให้ความเคารพเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ 


      มันไม่มีปัญหา มันมีความเคารพระหว่างเรา เรามีผู้รักษาประตูที่บาดเจ็บ เยนส์ เป็นหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดในโลกและกลับมาเพื่อทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ตอนที่เขาย้ายจาก อาร์เซน่อล เราพูดคุยกันและเขาก็จาไปด้วยดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดี เขามาที่นี่เพื่อแข่งกับผมและมันคือความท้าทาย แต่ผมก็พยายามช่วยทีมเสมอ อัลมูเนีย กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์