อัลดริดจ์,รัชชูเจอร์ราร์ดเวิลด์คลาสของแท้

อัลดริดจ์,รัชชูเจอร์ราร์ดเวิลด์คลาสของแท้

'จอห์น อัลดริดจ์' และ 'เอียน รัช' ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงโต้การหยันของ 'เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน' ที่ชี้ 'เจอร์ราร์ด' ยังไม่ใช่แข้งเวิลด์คลาส ย้ำ กัปตันหงส์แดง ระดับโลกของจริง

จอห์น อัลดริดจ์ และ เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรง ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด
 
กองกลางรุ่นน้องว่า เป็นนักเตะระดับโลก หลัง กัปตันทีมหงส์แดง คนปัจจุบันถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลหยันว่า เป็นเพียงพวกนักเตะยอดขยันเท่านั้น

ในหนังสืออัตชีวประวัติของ เฟอร์กี้ ซึ่งเพิ่งจะวางแผงไปหมาด ๆ นั้น เฟอร์กี้ เจาะจงถึง เจอร์ราร์ก ว่า เป็นนักเตะยอดขยัน แต่ไม่ใช่นักเตะชั้นยอด
 
แม้จะยอมรับว่า ตัวเขาเองก็เคยพยายามจะดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม เมื่อปี 2005 โดยเมื่อรุ่นน้องถูกวิจารณ์เสียหาย อัลดริดจ์ จึงตอกกลับผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นว่า ผู้จัดการทีมหรือนักเตะคนไหนก็แล้ว  แต่หากเคยได้เจอกับ สตีเว่น ในเกมแล้วล่ะก็เขาจะบอกคุณว่า สตีเว่น คือระดับโลกเราทุกคนรู้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ คิดอย่างไรกับ ลิเวอร์พูล  เขาถูกขึ้นบัญชีเอาไว้มากพอจนบอกได้เลย แต่เขาเล่นผิดคนนะเมื่อพูดถึง สตีเว่น เจอร์ราร์ด หากเขาจำเป็นต้องฉุด สตีวี่ ลงมาเพื่อให้หนังสือของเขาขายได้ ถ้าอย่างนั้นก็ปล่อยเขาไปเถอะ

ขณะที่ เอียน รัช กล่าวถึง เจอร์ราร์ด ว่า สิ่งที่ สตีเว่น ทำให้กับ ลิเวอร์พูล และ อังกฤษ มันมหัศจรรย์สุด ๆ เขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเราทุกคนต่างก็ซาบซึ้ง ทุกสโมสรอยากจะได้เขาไปร่วมทีมทั้งนั้น แค่นี้มันก็บอกทุกอย่างได้หมดแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์