อัลกออิดะฮ์เล็งฆ่าเบ็คแฮม-รูนีย์-อองรี

อัลกออิดะฮ์เล็งฆ่า'เบ็คแฮม-รูนีย์-อองรี'

เดวิด เบ็คแฮม, เวย์น รูนีย์ และ เธียร์รี อองรี 3 นักฟุตบอลชื่อดัง ตกเป็นเป้าหมายในแผนฆาตกรรมของ อัลกออิดะฮ์ หลังกลุ่มผู้ก่อการร้ายเชื่อว่าทั้ง 3 คนเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กมุสลิม

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังของอังกฤษ เผยว่า เดวิด เบ็คแฮม, เวย์น รูนีย์ และ เธียร์รี อองรี ซูเปอร์สตาร์ชื่องก้องโลก ตกเป็นเป้าหมายในแผนการลอบสังหารของ กลุ่มผู้ก่อการร้าย อัลกออิดะฮ์

มีรายงานเปิดเผยว่ามีการพบ วีดีโออินเตอร์เน็ตปลุกกระแสผู้สนับสนุน โอซามา บิน ลาเด็น ปรากฏขึ้นมาบนเว็บไซต์ใน เมืองกลาสโกว์ ของ สกอตแลนด์ และตั้งชื่อตาม อัลกออิดะฮ์ ซึ่งมักสนับสนุนการโจมตีชาวตะวันตก และ วีดีโอดังกล่าวยังถูกอัพโหลดขึ้นเวปวีดีโอชื่อดังอย่าง YouTube ด้วย

นักกีฬาชื่อดังทั้ง 3 ราย ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นแบบที่ไม่ดีต่อเด็กชาวมุสลิม โดยวีดีโอดังกล่าวได้แสดงภาพ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมข้อความว่า "ทำไมคุณถึงชอบคนบาป?" ส่วนภาพ เดวิด เบ็คแฮม มีข้อความว่า "อะไรทำให้คุณหลงใหลพวกขี้แพ้?" ขณะที่ ภาพของ อองรี พาดตัวหนังสือว่า "ทำไมคุณถึงสนใจตัณหาของคนอื่น?"

ขณะที่เพลงประกอบเป็นคำเทศน์สั่งสอนที่ ลอนดอน ซึ่งเป็นคำสอนของพระสอนศาสนาหนุ่มของทหารที่มีความเกี่ยวข้อง กับ โอมาร์ บาครี โมฮัมเหม็ด นักการศาสนามุสลิมหัวรุนแรง ที่โดนสั่งห้ามเข้าเกาะอังกฤษ หลังจากออกมาชื่นชมเหตุการณ์วางระเบิดในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ปี 2005

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์