อัล ฮับซี่เอาไม่อยู่!หมาป่ากระโจนกัดวีแกนจมเขี้ยว 3-1


พรีเมียร์ ลีก 

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2554 


สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี๊ยม 

วูล์ฟส์ 3 : 1 วีแกน 

ประตู : 
1-0 โอฮาร่า น.31, 1-1 วัตสัน(จุดโทษ) น.42, 2-1 เอ็ดเวิร์ดส์ น.55, 3-1 วอร์ด น.66 

ครึ่งแรก 

ฮันท์ฝืนเลยอดลุ้นได้จุดโทษ 
เริ่มเกมมาได้แค่ 5 นาที วูล์ฟส์ก็เกือบที่จะได้จุดโทษเลย จากจังหวะที่ดอยล์สะกิดต่อให้ฮันท์ทะลุเข้าไปแตะหลบอัล ฮับซี่ไปได้แล้วแต่โโนเข้าปะทะจนล้มลงไปนั่งคุกเข่า แต่เจ้าตัวก็ฝืนลุกขึ้นมาเล่นต่อ ทั้งที่มุมไม่เหลือแล้วบอลเลยโดนสกัดออกไป เชื่อเลยว่าถ้าจังหวะนี้ล้มลงไปเลยมีสิทธิ์ได้จุดโทษอยู่เหมือนกัน 

เจ้าบ้านดูดีกว่านิดหน่อย 
ผ่าน 15 นาทีแรก ทางเจ้าบ้านวูล์ฟส์ดูจะทำได้ดีกว่าทางทีมเยือนอยู่บ้าง แต่รูปเกมโดยรวมแล้วต้องบอกเลยว่านอกจากช่วง 4-5 นาทีแรก ทั้งสองทีมก็แทบจะทำอะไรกันไม่ได้เลย โอกาสน้อยกันจริงๆ 

เอ็ดเวิร์ดส์โหม่งหลุดไป 
อีก 2 นาทีต่อมา ฮันท์พาบอลขึ้นไปทางริมเส้นเปิดโอกาสให้เพื่อนในกรอบเขตโทษได้ลุ้นโหม่ง แต่จังหวะของเอ็ดเวิร์ดส์ก็สะบัดหลุดกรอบออกไป เพราะมีผู้เล่นของวีแกนยืนเบียดอยู่ 

วีแกนได้โอกาสแต่ทำไม่ได้ 
นาทีที่ 21 ต้องบอกเลยว่าวีแกนไม่สามารถฉวยโอกาสจากความผิดพลาดของวูล์ฟส์ที่ทำเสียบอลโดนฉกในแดนตัวเองไปถึงสองครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร โดยเฉพาะจังหวะที่โรดาลเญก้ารับบอลมาจากเพื่อนอยู่หน้าเขตโทษ แต่ดันเลือกยิงฝืนจิ้มฉีดยา บอลเลยไหลเข้าสู่อ้อมกอดของเฮนเนสซี่ย์ไปแบบน่ารักๆ 

มายก็อด!โรดาลเญก้ายิงจ่อๆพลาด 
นาทีที่ 30 ทำไปได้สำหรับโรดาลเญก้าที่อุตส่าวิ่งทะลุหลุดเดี่ยวเข้าไปในกรอบเขตโทษจากการที่เพื่อนหยอดบอลมาให้ เหลือช่องเพียบให้ยิง แต่เขาดันจิ้มบอลหลุดออกหลังไปแบบเหลือเชื่อจริงๆ 

โดนเข้าให้!หมาป่าสวนได้ประตูเลย 
จังหวะสวนกลับต่อมาของวูล์ฟส์ลงโทษวีแกนแบบเต็มๆที่ไม่สามารถทำประตูได้ทั้งที่มีโอกาส บอลโยนจากเฮนเนสซี่ย์ยาวไปถึงแดนหน้าให้ดอยล์แตะกระดกหนีกองหลัง ก่อนจะตามไปเอาแล้วแปเข้ากลางให้โอฮาร่าที่เติมขึ้นมาชาร์จไม่มีเหลือ วูล์ฟส์ขึ้นนำ 1-0 

ฮันท์เสียท่า!วูล์ฟส์โดนจดโทษเกมเจ๊า 
นาทีที่ 41 เสียท่าเลยสำหรับฮันท์เมื่อไปเข้าบอลโฉ่งฉ่างใส่บอยซ์จนล้มคว่ำลงไป ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้เป็นจุดโทษ วัตสันรับหน้าที่สังหาร แต่ไม่ติดเซฟ ถึงอย่างนั้นเขาก็ตามเข้าไปซ้ำดาบสองได้สำเร็จ สกอร์ 1-1 

จบ 45 นาทีทั้งคู่เสมอกันอยู่ 1-1 ต้องดูว่าในครึ่งหลังนั้นจะปรับแท็คติกลงมากันอย่างไร 

ครึ่งหลัง 

เซฟไม่ไหวแล้วโว้ย!อัล ฮับซี่โดนสามดอกต้องยอม 
นาทีที่ 55 ต่อให้เซฟแค่ไหนก็ไม่ไหวแล้วจริงๆสำหรับอัล ฮับซี่ ในจังหวะที่เฮนรี่พาบอลทะลุขึ้นไปในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะตบเข้ากลางให้เพื่อนได้แป แต่อัล ฮับซี่ก็บินไปปัดเอาไว้ เข้าทางโอฮาร่าที่โหม่งเน้นๆ ก็ยังบินไปควักออกมาจากเส้นอีก แต่คราวนี้บอลเข้าตีนเอ็ดเวิร์ดส์ที่ซัดเต็มๆ หมดสิทธิ์รับ วูล์ฟส์ขึ้นนำสำเร็จ 2-1 

วีแกนพยายามขึงเกมใส่ 
ช่วงนาทีที่ 60 กว่าๆวีแกนถือว่าทำได้ดีขึ้นกว่าช่วงเมื่อกี้ เพราะว่าสามารถทำเกมขึงใส่ทางวูล์ฟส์ได้อยู่พักใหญ่ เพียงแต่บอลมันเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาหาจุดลงตัวที่จะได้โอกาสลุ้นทำประตูเหน่งๆไม่ได้สักที 

นี่ก็ไม่ไหวโว้ย!วอร์ดซ้ำดาบสองได้เลย 
นาทีที่ 66 เริ่มจากวอร์ดก่อนเลยที่ทำได้สวยตอกส้นไปให้จาร์วิสกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะกลับให้เพื่อนแปไปติดบล็อก บอลเข้าทางโอฮาร่าได้ยิง แต่ก็ไม่ผ่านมือของอัล ฮับซี่ที่บินปัดทัน แต่ถึงอย่างนั้นก็มาโดนซ้ำดาบสองจากวอร์ดเข้าประตูไป ไม่ไหวจริงๆ วูล์ฟส์นำห่าง 3-1 

พี่จะเซฟไปไหน!อัล ฮับซี่ปัดสวยอีกแล้ว 
อีก 4 นาทีต่อมา เซฟจริงๆวันนี้สำหรัลอัล ฮับซี่ที่ดีดตัวปัดลูกโหม่งเต็มแรกของทางแบร์ร่าจากระยะที่ถือว่าใกล้พอสมควร ข้ามคานออกไปได้ ถ้าไม่มีพี่แกวันนี้วีแกนน่าจะโดนมากกว่านี้ไปแล้ว 

ช็อตนี้กล้องจับไปเห็นภาพของเฮนเนสซี่ย์ปรบมือให้กับจังหวะเซฟของอัล ฮับซี่เลยทีเดียว 

วีแกนลองพยายามอีก 
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ตอนนี้วีแกนพยายามจะกลับมาครองบอลบุกให้ได้อีกครั้งหนึ่ง เพราะพวกเขารู้ดีกว่ายิ่งยืดเวลาออกไป ความหวังยิ่งหดน้อยลงเรื่อยๆ 

ขอบ้าง!เฮนเนสซี่ย์โชว์เซฟ 
นาทีที่ 82 ขอโชว์บ้างสำหรับเฮนเนสซี่ย์ในจังหวะที่เขาล้มตัวปัดบอลที่โกฮูรี่โหม่งเน้นๆที่เสาแรก แต่ก็ทิ้งตัวปัดออกหลังเอาไว้ได้ทัน 

ท้ายเกมวีแกนมีลุ้นเสียวว่าจะได้ประตูไล่มาเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทำให้จบ 90 นาทีเป็นวูล์ฟส์ที่เปิดบ้านเอาชนะวีแกนไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

วูล์ฟส์ : 
เวย์น เฮนเนสซี่ย์, คริสตอฟห์ แบร์ร่า, โรเจอร์ จอห์นสัน, สตีเฟ่น วอร์ด, ริชาร์ด สเตียร์แมน, คาร์ล เฮนรี่, เจมี่ โอฮาร่า(มิลิยาส น.84), สตีเฟ่น ฮันท์, อัดเลเน่ กัวดิอวาร่า(จาร์วิส น.45), เควิน ดอยล์, เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ 

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : ดอรุส เดอ ไวรส์, สตีเว่น เฟล็ทเชอร์, จอร์จ เอโลโคบี้, ซิลแวงน์ อีแบงค์-เบล็ค, อดัม แฮมมิลล์ 

วีแกน : อาลี อัล ฮับซี่, อันโตลิน อัลคาราซ, สตีฟ โกฮูรี่, เมย์นอร์ ฟิเกรัว, เอ็มเมอร์สัน บอยซ์, โมฮาเม็ด ดิยาเม่, เบน วัตสัน (ครูแซต น.65), วิคเตอร์ โมเสส, เดวิด โจนส์(แม็คอาร์เธอร์ น.78), ฟรังโก้ ดิ ซานโต้, ฮูโก้ โรดาลเญก้า(แซมม่อน น.78) 

สำรองที่ไม่ได้ใช้ : ไมเคิ่ล โพลลิตต์, ฆอดี้ โกเมซ, เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์
 


 
 
 
 
 
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์