อัมโบรซินี่รับสุดปลื้มรับบทกัปตันมิลาน

โดยทีมข่าว INN News

มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของ เอซี มิลาน รับสุดภาคภูมิใจที่ได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตันทีม ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ หลังจาก เปาโล มัลดินี่ เจ้าของตำแหน่งตัวจริง กำลังอยู่ระหว่างเรียกความเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรัง

ดาวเตะวัย 30 ปี ที่เตรียมจะนำ ทัพ "รอสโซ่เนรี่" เปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เอ็มโปลี ในเกม เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์นี้ กล่าวว่า ตนรู้สึกภูมิใจอย่างมาก แต่ตนก็ไม่ได้รับอิทธิพลใดๆจาก 2 นักเตะที่เป็นขวัญใจของคนทั่วโลกอย่าง มัลดินี่ หรือ ฟรังโก้ บาเรซี่ ตนแค่พยายาม และสร้างในสิ่งที่สามารถทำได้ เพราะการจะพยายามประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนกับพวกเขาก็ไม่ต่างอะไรกับการปีนภูเขาลูกโต

หลังจากฟอร์มการเล่นย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล มิลาน สามารถเรียกความมั่นใจคืนมาด้วยการบุกไปต้อน ลาซิโอ คาถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม 5-1 ในเกมสุดท้ายก่อนพักเบรคเกมทีมชาติ ทำให้ อัมโบรซินี่ กล่าวอย่างมั่นใจว่า มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเกิดขึ้นหรือไม่ คิดว่ามันเป็นเรื่องเกินความจริง หากเทียบกับการเล่นที่ดีของเราในช่วงปีหลังๆ แต่ผลการแข่งขันได้สร้างความลำบากให้เราด้วยเหตุผลหลายๆด้าน ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ตาม เราก็ต้องไขว่คว้าหาความสำเร็จ และรักษาความทะเยอทะยานเอาไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์