อัพเดตซื้อ-ขาย( ลูซิโอ Move to Intermilan )

เสือใต้ยันลูซิโอตกลงซบงูใหญ่เรียบร้อย




บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเมืองเบียร์ เผย ลูซิโอ กองหลังกัปตันทีมชาติบราซิล ตกลงย้ายไปค้าแข้งในอิตาลีกับ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่กับ เสือใต้ มา 5 ปี โดยเตรียมเซ็นสัญญากับ งูใหญ่ เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่รายละเอียดด้านการเงินไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด



บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า ลูซิโอ กองหลังตัวเก่ง ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียบร้อยแล้ว หลังอยู่กับ เสือใต้ มา 5 ปี  
กัปตันทีมชาติบราซิล ซึ่งยังเหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2010 นั้น เตรียมเซ็นสัญญากับ งูใหญ่ เป็นเวลา 3 ปี ขณะที่รายละเอียดในเรื่องการเงินนั้น ทั้ง 2 สโมสรเห็นพ้องต้องกันที่จะเก็บเป็นความลับ  
มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ เผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร (www.fcbayern.de) ว่า กัปตันทีมชาติบราซิล ตกลงยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับเราจนถึงวันที่ 30 มิ.ย. 2010 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กองหลังวัย 31 ปี จะย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์ของอิตาลีอย่าง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาจะเซ็นสัญญาค้าแข้งด้วยเป็นเวลา 3 ปี โดยจะมีผลในทันที

ขอบคุณหยามปอด by สิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์