อัปเปียห์ดอดไปซ้อมกับไก่แล้ว


สเตฟาน อัปเปียห์ มิดฟิลด์กานาผู้ไร้สังกัด มีลุ้นได้สโมสรลูกหนังไว้ทำมาหากินแล้ว ล่าสุด เดินทางไปฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส เป็นที่เรียบร้อย หวังโชว์ฟอร์มเตะตาจนได้สัญญาการค้าแข้งจาก ไก่เดือยทอง ต่อไป
   สเตฟาน อัปเปียห์ กองกลางทีมชาติกานา เดินทางไปร่วมฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหวังสร้างความประทับใจให้กับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง จนดึงตัวไปร่วมทีมในอนาคต จากรายงานของเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา


มิด ฟิลด์วัย 26 ปี อยู่ในสภาพนักเตะไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ เฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมในลีกตุรกี เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่ว่าล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มาฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส แล้ว ขณะที่ เร้ดแน็ปป์ ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของเขาไม่น้อยเช่นกัน เพราะก่อนหน้า กุนซือวัย 61 ปี เคยอยากดึงตัวไปร่วมงานด้วยตอนที่ยังรับงานคุมทีม พอร์ทสมัธ 
 
อัป เปียห์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรทั่วยุโรปไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส,พอร์ทสมัธ และ ชาลเก้ 04 และจากการที่เขาเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์แบบนี้ ทำให้มีการคาดกันว่า จะมีอีกหลายสโมสรให้ความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ ก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนนี้จะปิดตัวลง


เครดิต:siamsport 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์