อันเดรียเซ่นเบื่อสำรองฟูแล่ม ส่อลาย้ายกลับค้าแข้งลีกเบียร์

เลออน อันเดรียเซ่น คาดได้ร่วมงานกับ ฟูแล่ม เพียงปีเดียว หลังเริ่มรับไม่ได้กับบทบาทสำรอง ประกาศต้องการหาสังกัดใหม่ โดยมีแนวโน้มจะกลับไปลีกเบียร์อีกครั้ง

เลออน อันเดรียเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย ว่าเขาต้องการหาต้นสังกัดใหม่ก่อนปิดตลาดซื้อขายกลางฤดูกาล ภายในเดือนมกราคม อ้างรับไม่ได้กับบทบาทม้านั่งสำรองในถิ่นคราเวน ค็อตเทจ ในเวลานี้ และต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้นกับทีมอื่นโดยด่วน


มิดฟิลด์เลือดโคนม วัย 25ปี กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมเชื่อมั่นนักเตะคนอื่นมากกว่าผม ซึ่งนั่นพอเข้าใจได้ แต่ผมคาดหวังด้วยว่าพวกเขาจะไม่ทำลายอนาคตของผมด้วยการยื้อไว้อยู่ต่อ เพราะทางเดียวที่ผมจะได้ลงสนามให้กับ ฟูแล่ม อีก คือต้องมีลูกระเบิดลงในห้องแต่งตัว และมีผู้เล่นอย่างน้อย 4 คนได้รับบาดเจ็บขาหัก"


อันเดรียเซ่น นั้นย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาอยู่กับ ฟูแล่ม ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 108 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว โดยทำสถิติลงสนาม 18 นัด ทว่ายังไม่มีโอกาสลงตัวจริงแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ ส่วนสโมสรที่แสดงความสนใจอยากได้เขาไปร่วมทีมมีอาทิ ฮันโนเวอร์ และดอร์ทมุนด์ ในเยอรมัน โดยเฉพาะ ฮันโนเวอร์ นั้นประกาศชัดเจนว่าจะยื่นข้อเสนอให้ ฟูแล่ม พิจารณาอย่างแน่นอน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์