อันเช่โยนความกดดันยกผีเต็งแชมป์

อันเช่โยนความกดดันยกผีเต็งแชมป์



คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี โยนความกดดันใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการยกให้ ปีศาจแดง เป็นเต็งแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลัง สิงห์บลูส์ ทำได้แค่บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยังมั่นใจมีโอกาสทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืน แม้เหลือโปรแกรมหนักๆ อีกหลายนัดก็ตาม

คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า ในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปครอง หลังจาก สิงห์บลูส์ ทำได้แค่บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีคะแนนตามหลัง ปีศาจแดง ถึง 4 คะแนน แต่ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

กุนซือชาวอิตาเลียน ที่เพิ่งนำทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้วกล่าวว่า ในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งตำแหน่งจ่าฝูง และเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ โอกาสในการคว้าแชมป์ของเราน้อยลงและทำตัวเองให้ลำบาก

อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเรายังมีโอกาสคว้าแชมป์ แต่ก็ต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอด และขยับเข้าใกล้พวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นเกมในวันพุธนี้ที่เราจะต้องออกไปเยือน พอร์ทสมัธ จึงถือว่าเป็นนัดที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง

ตอนนี้เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับนัดต่อไปที่ต้องการชัยชนะอย่างยิ่งยวด จากนั้นเรายังจะต้องเจอเกมหนักอีกหลายนัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แอสตัน วิลล่า ซึ่งถือเป็นช่วงยากลำบากของฤดูกาล เราไม่สูญเสียความมั่นใจ แต่ก็กดดันเพราะต้องชนะให้ได้ อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ทิ้งท้าย
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์