อันเช่สุดมั่นมิลานมีดีพอลุ้นบุกคว่ำผี

อันเช่สุดมั่นมิลานมีดีพอลุ้นบุกคว่ำผี






คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เชลซี เชื่อ เอซี มิลาน ยังมีลุ้นบุกคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมตีตั๋วเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป แม้จะแทบเป็นไปไม่ได้เลยก็ตาม

           


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อว่า เอซี มิลาน ต้นสังกัดเก่า ยังมีลุ้นบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันพุธที่ 10 มีนาคม พร้อมพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป
 

อย่างไรก็ตาม จากการที่ มิลาน เสียท่าให้ ปีศาจแดง คารัง ซาน ซิโร่ 2-3 ในเกมนัดแรก ทำให้ อันเชล็อตติ ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากมากๆ หรือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่ รอสโซเนรี่ จะหักด่านรองแชมป์เก่า ไปได้สำเร็จ
 

อันเช่ กล่าวว่า ผลการแข่งขันที่ดีในโรม (เกม เซเรีย อา กับ โรม่า ช่วงสุดสัปดาห์นี้) จะเป็นตัวเสริมสร้างกำลังใจให้ มิลาน ได้เป็นอย่างดี ก่อนทริปเดินทางไป แมนเชสเตอร์ กระนั้น มิลาน ยังเชื่อมั่นในความสำเร็จในทุกสิ่ง แม้กระทั่งในบางเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย
 

ขณะเดียวกัน เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ โรม่า ก็มองในมุมเดียวกันว่า โอกาสของ มิลาน มีน้อยมาก พร้อมทั้งยังเชื่อด้วยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลาดพอที่จะเลือกโจมตียักษ์ใหญ่จาก เซเรีย อา ในจังหวะเวลาที่เหมาะสม
 

เฟอร์กูสัน คงไม่เปิดหน้าลุยเพื่อเก็บชัยชนะแน่นอน คุณจะได้เห็นเขารอจนถึงจังหวะที่เหมาะสมเพื่อปล่อยหมัดน็อก มิลาน จะต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อผ่านเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปให้ได้ รานิเอรี่ ให้ความเห็น

ขอบคุณข่าวจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์