อันเช่ควงเวนเกอร์ร้องยูฟ่าลดค่าตั๋วนัดชิงชปล.

คาร์โล อันเชลอตติ และ อาร์แซน เวนเกอร์ 2 กุนซือแห่งสโมสร เชลซี และ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ ยูฟ่า ลดราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สังเวียน เวมบลีย์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระบุ สหพันธ์ลูกหนังยุโรป กระทำการที่โหดเกินไปสักนิด ขณะที่บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" ชี้ ไม่ควรมีใครที่จะฉวยโอกาสมาหาผลประโยชน์จากกีฬาที่ได้รับความนิยมเช่นนี้ 

     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอยุโรป (ยูฟ่า) ปรับลดราคาตั๋วเข้าชมนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 ที่จะมีคิวฟาดแข้งกันที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

      ไมเคิ่ล บรันสกิลล์ โฆษกของสหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล เคยออกมาวิจารณ์การทำงานของ ยูฟ่า ที่ร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจขึ้นราคาตั๋วเข้าชมในอัตราสุดโหดว่าเป็นสิ่งที่น่าเกลียดสิ้นดี อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทางฝั่ง เอฟเอ หลังจากมีเสียงทักท้วงในเรื่องดังกล่าวเพิ่มขึ้นจากโค้ชของสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก โดยผลักภาระทุกอย่างไปให้กับ ยูฟ่า ตัดสินใจในแทนทั้งหมด

      นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงการตัดสินใจขององค์กรลูกหนังยุโรปว่า "มันเกินไป ยูฟ่า ต้องการที่จะหาเงิน แต่นี่มันเกินไปนะ ผมหวังว่า ยูฟ่า จะลดราคาตั๋ว แต่ผมคิดว่าพวกเขาไม่ทำหรอก"

      ด้าน บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวเสริมถึงเรื่องเดียวกันนี้ว่า "โดยส่วนตัวผมต้องการให้ตั๋วนัดชิงชนะเลิศมีราคาที่ต่ำ เพราะคุณไม่ควรจะตัดสินใจเลือกที่จะทำเงินกับโอกาสพิเศษในกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง หรืออย่างน้อย คุณควรจะมีสนามขนาดใหญ่ที่มีค่าตั๋วเข้าชมที่สมเหตุสมผลหน่อย"

      สำหรับบัตรเข้าชมแมตช์ชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของยุโรปซีซั่นนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 176 ปอนด์ (ประมาณ 8,448 บาท) ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ 326 ปอนด์ (ประมาณ 15,648 บาท)


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์