อันเช่ ใจเย็น แม้เปแอสเชเจ๊า 3 นัดติด ยันทีมหลอมรวมแข้งเทพต้องใช้เวลา

คาร์โล อันเชล็อตติ

          คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียนของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีกเอิง ยังคงความเยือกเย็น แม้ผลงานของทีมยักษ์ที่ควักกระเป๋าเสริมทีมสุดโหดในช่วงซัมเมอร์ไม่กระเตื้อง เสมอ 3 นัดติดต่อกันในลีกแล้ว

          เปแอสเช ที่เซ็นสัญญากับดาวดังอย่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เธียโก ซิลวา และ เอเซเกล ลาเวซซี่ ไม่สามารถทำผลงานได้ตามความคาดหมาย ล่าสุด เปิดรังเสมอกับ บอร์กโดซ์ 0-0 ในการแข่งขันเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เสมอติดต่อกันในลีก 3 นัดรวด จนโดนแฟนบอลโห่ใส่ด้วย

           อย่างไรก็ดี คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเมืองมักกะโรนี พยายามกระตุ้นลูกทีม อย่าเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง แม้จะยอมรับว่าทีมเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร และชี้ว่าทีมเล่นกันช้าเกินไป

           "เราต้องไม่เสียความมั่นใจ และต้องปรับปรุงต่อไป ทีมของเราเล่นกันได้ดุดัน และเป็นระบบมากกว่าเดิม แต่เราต้องเอาชนะด้วยการเล่นที่รวดเร็วโดยเฉพาะในแผงกองกลาง"

           "ผู้เล่นคนใหม่เริ่มเข้ามา และหายจากอาการบาดเจ็บแล้ว เราต้องทำงานให้เป็นธรรมชาติมากกว่านี้เหมือนที่เราทำในปีที่แล้ว" อันเชล็อตติ กล่าว

           ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่น 3 นัด เสมอทั้ง 3 นัด รั้งอันดับ 12 ของตาราง และมีโปรแกรมออกไปเยือน ลิลล์ ในศึกลีกเอิง วันที่ 2 กันยายน เป็นเกมต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์