อันเชชมสปิริตลูกทีมลุ้นกาลู-ยอสซี่,ฮิวจ์ตันปลื้มทุบเชลซี

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเชลซี ยกย่องสปิริตของลูกทีมที่ฮึดสู้แม้มีผู้เล่นในสนาม10คนพร้อมลุ้นอาการบาดเจ็บของ ซาโลมง กาลู,ยอสซี่ เบนายูน และ กาแอล คาคูต้า

ศึกลูกหนังคาร์ลิ่ง คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันพุธที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา "สิงห์บลูส์"เชลซี เปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่ายแพ้ต่อ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์สุดมันส์ 3:4 ส่งผลให้ เชลซี ตกรอบไป ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผ่านทะลุเข้าไปเล่นในรอบ 4 ต่อไป ซึ่งเกมนัดนี้ เชลซี ต้องเสียผู้เล่นถึง 3 คนคือ กาแอล คาคูต้า บาดเจ็บที่ขาหลังจากถูกเข้าสกัดหนักในครึ่งแรก, ซาโลมง กาลู บาดเจ็บที่ต้นขา และ ยอสซี่ เบนายูน ได้รับบาดเจ็บที่น่อง 

     ภายหลังจบเกมการแข่งขันจบลง คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของเชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เราเสีย 3 นักเตะไปเพราะอาการบาดเจ็บ และ ต้องเล่น 40 นาทีโดยที่เหลือ 10 คน ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่ดีตอนตามหลัง 1:3 และ กลับมาได้ด้วยนักเตะ 10 คน เราจึงแสดงให้เห็นสปิริตที่ยอดเยี่ยม คาคูต้า มีปัญหาเจ็บขา หลังจากถูกเข้าสกัดในครึ่งแรก ขณะที่อาการบาดเจ็บของ เบนายูน เป็นที่น่องและ กาลู เจ็บที่ต้นขา" 

     "พรุ่งนี้เราจะได้ทราบอาการมากกว่านี้ แต่พวกเขาดูไม่ดีเท่าไร และจะพลาดเกม 2-3 นัดต่อไป เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล คาคูต้า โดนเข้าสกัดอย่างหนัก และ เขาก็โชคไม่ดี ปัญหาเจ็บของเขามาจากจังหวะหล่นไปกระแทกกับพื้น ผมตื่นเต้นเพราะแมตช์นี้สนุกมาก เราตามหลัง 1:3 โดยที่เหลือ 10 คน"อดีตกุนซือเอซี มิลาน กล่าวในที่สุด! 

     ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า"นี่เป็นเกมที่คนส่วนใหญ่เชื่อว่าเราชนะไม่ได้ ไม่ว่าพวกเขาส่งทีมชุดไหนลงมา เราแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม และจบสกอร์ได้ดีเพื่อกลับมาสู่เกม มันบอกอะไรได้มากมายสำหรับนักเตะในห้องแต่งตัว หวังว่ามันจะเป็นแรงผลักดันเราใน 2:3 เกมต่อไป ประตูตีเสมอที่ช่วยให้พวกเขากลับมาเสมอ 3:3 เป็นลูกจุดโทษที่ให้ง่ายที่สุดเท่าที่คุณเคยเห็นมาเลย และทำให้พวกเขากลับมาสู่เกม" 

     "โชคดีที่เราทำให้เกมไม่ต้องไปเล่นต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ผมไม่คิดว่ามันเป็นลูกจุดโทษ นี่ยังน้อยไปด้วยซ้ำ ผมผิดหวังเพราะในช่วงนั้น เรายื้อเกมและกำลังจะชนะ 3:2 ถ้าเราไม่ได้ประตูชัย และต้องไปเล่นกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ มันคงเป็นเรื่องล้อเล่นแน่ๆ"ผู้จัดการทีมชาวไอริช กล่าวในที่สุด!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์