อังกฤษเรียกฮาร์ท-เคฮิลล์ ติดทีมแทนตัวเจ็บ

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ประกาศเรียกตัว แกร์รี เคฮิลล์ และ โจ ฮาร์ท สองดาวรุ่งติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย โดยจะเข้ามาแทนที่ โจเลออน เลสคอต และ พอล โรบินสัน ที่มีอาการบาดเจ็บและถูกส่งกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(7ต.ค.) ทีมชาติอังกฤษ

ประกาศเรียตัว แกร์รี เคฮิลล์ ปราการหลังของ โบตัน และ โจ ฮาร์ท นายทวารของ แมนฯ ซิตี ที่ขณะนี้ ถูกยืมตัวไปเล่นให้ดับทีม เบอร์มิงแฮม ซิตี อยู่ในขณะนี้ แทนที่ของ โจเลออน เลสคอต และ พอล โรบินสัน ที่ถูกปล่อยตัวกลับไปยังสโมสร เนื่องจากการได้รับบาดเจ็บ

เลสคอต มีปัญหาอาการบาดเจ็บ จากนัดมันเดย์ไนท์ ที่บุกไปแบ่งแต้มออกมาจากถิ่น วิลลา พาร์ค เจ็บที่น่อง ขณะที่ พอล โรบินสัน เจ็บที่บริเวณ สะโพก ทำให้เป็นโอกาสของนักเตะดาวรุ่งอย่าง แกร์รี เคฮิลล์ และ โจ ฮาร์ท ที่ได้โอกาสถูกเรียกมาติดทีมชาติอังกฤษ ในชุดนี้

ด้านทีมสิงโตคำราม มีคิวที่จะต้องลงสนามในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้ายที่เหลือ ในการไปเยือน ยูเครน ในวันเสาร์นี้ และ กลับมาเฝ้าบ้านต้อนรับการมาเยือน เบลารุส ในวันพุธกลางสัปดาห์หน้า

โดย แกร์รี เคฮิลล์ เคยถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วครั้งหนึ่ง ในชุดที่บุกไปเยือน คาซัคสถาน แต่ก็ไม่ได้มีโอกาสลงสนามแต่อย่างใด ขณะที่ โจ ฮาร์ท ได้โอกาสลงโชว์ฟอร์มในชุดทีมชาติแล้ว 1 นัด ในเกมอุ่นเครื่องกับ ทรินิแดด แอนด์ โตเบโก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์