อังกฤษ ได้ เคราช์ หอกคู่ โอเว่น ฉะรัสเซีย

"สิงโตคำราม" อังกฤษ

ขาดทั้ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ และแฟรงค์ แลมพาร์ด สองกองกลางตัวหลักเปิดบ้านรับมือ "หมีขาว" รัสเซีย ในศึกฟุตบอลยูโร 2008 รอบคัดเลือก วันที่ 12 ก.ย.นี้ แต่ได้ ปีเตอร์ เคราช์ กลับมาเป็นหัวหอกคู่กับ ไมเคิล โอเว่น ขณะที่ กุส ฮิดดิงค์ กุนซือทีมเยือนชี้เกมนี้อังกฤษกดดันหนัก ขณะที่ตัวเองเสมอกลับออกมาก็หรูแล้ว ช่อง 3 และทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น.


ความเคลื่อนไหวศึกลูกหนังยูโร 2007 รอบคัดเลือก

ในวันพุธที่ 12 กันยายนนี้ กลุ่ม อี "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดรังเวมบลีย์ รับการมาเยือนของ "หมีขาว" รัสเซีย โดยสถานการณ์ของคู่นี้ อังกฤษ มี 17 แต้ม อยู่อันดับ 3 ขณะที่รัสเซีย มี 18 แต้ม อยู่อันดับ 2 ส่วน โครเอเชีย มี 20 แต้มเป็นจ่าฝูง ทำให้ อังกฤษ ต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียวเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบเปิดกว้างขึ้น และช่อง 3 กับทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดเวลา 02.00 น.


 นัดนี้ อังกฤษ ยังคงมีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บโดยเฉพาะในแดนกลางที่ก่อนหน้านี้ไม่มี เดวิด เบ็คแฮม ล่าสุดทั้ง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองกองกลางตัวหลักไม่ผ่านการทดสอบความฟิตถอนตัวไปแล้ว ทำให้ สตีเวน เจอร์ราร์ด จะทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวกลางร่วมกับ แกเร็ธ แบร์รี ต่อไป โดยที่ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ จะยังได้เล่นทางฝั่งขวา และโจ โคล เล่นฝั่งซ้าย


 ตำแหน่งอื่นๆ มีข่าวดีที่แดนหน้า
 
ปีเตอร์ เคราช์ พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว และน่าจะได้กลับมาเล่นคู่กับ ไมเคิล โอเว่น ส่วนแนวรับจะยังเป็นชุดเดิมซึ่งประกอบไปด้วย ไมกาห์ ริชาร์ดส์, จอห์น เทอร์รี, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และแอชลีย์ โคล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์