ออสวัลโด้ชี้นกแก้วเยือนห่วยเพราะใจไม่แกร่ง

ปาโบล ออสวัลโด้ หัวหอกตัวเก่ง เอสปันญ่อล ชี้ชัด "นกแก้ว" ฟอร์มเกมเยือนในลีกสุดห่วย เพราะนักเตะแต่ละคนมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ย้ำเพื่อนๆ เกมต่อไปต้องพยายามยิงประตูขึ้นนำคู่แข่งให้ได้ก่อน 

     ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ เอสปันญ่อล สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงทัศนะว่า เหตุผลสำคัญที่ทำให้ "นกแก้ว" มีผลงานการเล่นเกมเยือนในลีกฤดูกาลนี้ย่ำแย่นั้น เป็นเพราะนักเตะแต่ละคนภายในทีม มีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ยามต้องทำศึกนอกรัง เอสตาดี้ กอร์เนลล่า เอล ปราต ของตัวเอง  ทั้งๆ ที่ยามลงเล่นในบ้าน ชนะหมดทั้ง 3 นัดเลยทีเดียว  
 
     ฤดูกาลนี้ เอสปันญ่อล เล่นเกมเยือนในลีกไปแล้ว 2 นัด และก็แพ้แบบหมดรูปทั้ง 2 นัด โดยพ่าย บียาร์เรอัล 0-4 และ เรอัล มาดริด 0-3 โดย ออสวัลโด้ กล่าวว่า "จริงๆ แล้ว เราเล่นเกมเยือนกันได้ดี แต่กลับพ่ายแพ้ก็เพราะมีปัจจัยบางอย่างเข้ามามีส่วน ซึ่งผมก็คิดว่า มันคงเป็นเรื่องสภาพจิตใจ เพราะจริงๆ แล้ว ทีมเราเล่นกันได้ดีมากๆ"
 
     "เราเป็นทีมที่พยายามเอาชนะคู่แข่งเสมอ เราควรที่จะลืมผลการแข่งขันแย่ๆ ในการออกไปเยือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูกาลที่แล้ว ที่เราเก็บชัยชนะเกมเยือนแค่ 2 นัดเท่านั้น เราต้องพยายามยิงประตูแรกของเกมให้ได้ เพื่อทำให้แน่ใจว่า รูปเกมจะแตกต่างออกไป" ดาวยิงวัย 24 ปี ซึ่งเกิดที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ตบท้าย 
 
     ทั้งนี้ ออสวัลโด้ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมลีกนัดที่จะบุกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ มาจากเกมนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านเชือด โอซาซูน่า 1-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์