ออสการ์รับหวั่นเจ็บหนักชวดบอลโลก

ออสการ์รับหวั่นเจ็บหนักชวดบอลโลก

ออสการ์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลของ "สิงห์สำอาง" เชลซี ยอมรับว่า รู้สึกหวั่นวิตกไม่น้อยว่าตนเองจะมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนชวดติดทีมแซมบ้าชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บ้านตัวเอง ช่วงกลางปีนี้ หลังจากที่มิดฟิลด์จอมเทคนิคมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอดเกือบทั้งฤดูกาลนี้


ดาวเตะวัย 22 ปี มีอาการบาดเจ็บที่ตะโพก จนไม่ได้ลงเล่นให้ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดหลังสุด ถึงแม้ว่าเขาจะมีชื่อเป็นตัวสำรอง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ทีมสิงห์สำอาง แพ้ต่อ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คาบ้าน 1-3 เมื่อปลายเดือนที่แล้วก็ตาม ออสการ์ ยืนยันว่า พร้อมลงเล่นในเกมลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ เชลซี จะบุกไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ซึ่งตกชั้นไปแล้ว ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้ แต่ยอมรับว่า รู้สึกวิตกกังวลว่าจะเจ็บเพิ่ม จนชวดติดทีมชาติลุยศึกเวิลด์คัพ 2014 ในบ้านตัวเอง ซึ่งกำลังจะเริ่ม ในวันที่ 12 มิ.ย. ที่จะถึงนี้

"ผมไม่ได้ลงเล่น เพราะผมรู้สึกเจ็บ และ 2 เกมล่าสุด ผมก็ไม่ได้ถูกเรียกตัวให้ลงเล่น ผู้จัดการทีม (โฮเซ มูรินโญ) รู้ดีว่า ผมอาจจะเจ็บหนักได้ ทำให้บางที ผมอาจจะไม่ได้ลงเล่นในเกมต่อไป ผมต้องการลงเล่นในเกมสุดท้ายของฤดูกาล แต่ผมก็จำเป็นต้องดูแลตัวเองสำหรับฟุตบอลโลกเช่นกัน เรายังเหลือเกมสำคัญ ที่อาจจะมีผลต่อการลุ้นแชมป์ แต่มันก็สำคัญ ที่ผมจะต้องได้พัก เพราะฟุตบอลโลกกำลังจะมาถึง". ออสการ์ ยืนยัน ในที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์