อองรีเตรียมดวลสเปอร์อุ่นเครื่องก่อนเปิดลีก เผยเหตุย้ายมาลีกมะกันเบ็คแฮมเอ่ยชวน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสเผยสาเหตุการย้ายจากบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปนมาร่วมนิวยอร์ค เร้ด บูลล์ ในลีกสหรัฐว่าเป็นเพราะ เดวิด เบ็คแฮมซุปเปอร์สตาร์โลกลูกหนังชักชวนให้มาเล่นในลีกสหรัฐในช่วงก่อนแขวนสตั๊ด


อดีตกัปตันทีมอาร์เซน่อลเผยว่า เบ็คแฮมมีส่วนช่วยในการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกสหรัฐ เดวิดกล่าวเสมอว่าเขารู้สึกมีความสุขในการแข่งขันในลีกแห่งนี้และไม่เคยพูดอะไรในทางลบเกี่ยวกับเมเจอร์ลีกที่นี่เลย ตนเคารพเบ็คแฮมเสมอในฐานะเพื่อนที่ดีต่อตน ที่สำคัญคือเบ็คแฮมเป็นหนึ่งในคนที่สนับสนุนให้ตนย้ายมาเล่นที่นี่


ตำนานกัปตันอาร์เซน่อลจะลงแข่งในชุดของนิวยอร์ค เร้ด บูลล์ ในวันที่ 22 กรกฎาคม

นี้โดยลงสนามพบกับท็อตแน่ม ฮอตสเปร์ จากอังกฤษในศึกบาร์เคลย์ นิวยอร์ค ชาเลนจ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันช่วงก่อนเปิดฤดูกาลโดยมีสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสปอร์ติ้ง ลิสบอน เข้าร่วมการแข่งขันด้วย


ด้านแฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่สามารถพาทีมไก่เดือยทองคว้าตั๋วไปเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป(ยูฟ่า)ด้วยการจบตำแหน่งที่ 4 ในตารางพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า

ทีมของตนมีโอกาสคว้าแชมป์และเป็นหนึ่งในทีมที่มีคุณสมบัติแย่งชิงแชมป์ต่างๆร่วมกับทีมใหญ่ๆได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังกล่าวถึงคู่ปรับแย่งตำแหน่งในลีกอย่างทีมเรือใบสีฟ้าที่ทุ่มเงินล่านักเตะไปกว่า 75 ล้านฟอนด์แล้วว่า มีศักยภาพพอที่จะคว้าแชมป์เช่นกันและขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้น


"หากผมออกไปล่าผู้เล่นที่ผมต้องการไม่ว่านักเตะเหล่านั้นจะราคาเท่าไหร่ และได้มาสัก4คนเราคงได้แชมป์อย่างแน่นอน แต่ผมยังรู้สึกว่าหากได้สัก1-2คนทีมก็คงจะสร้างความแตกต่างให้ทีมเราได้ ซึ่งมันคงเป็นสิ่งที่พิเศษมากเลยหากทีมของผมคว้าแชมป์ลีกได้"เร้ดแนปป์กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์