อองรีเชื่อบาร์ซ่าฉลุยรอบรองชปล.




เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เชื่อต้นสังกัดมีโอกาสดีที่จะเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดบ้านถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ในนัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยกทีมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ก็จะไม่ประมาทแน่นอนสำหรับเกมนัดที่ 2




เธียร์รี่ อองรี ยอดหัวหอก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดมีโอกาสดีที่จะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แล้ว หลังจากที่เปิดบ้านถล่ม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา 4-0 ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา


 


บาร์ซ่า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และดาหน้าถล่ม บาเยิร์น ด้วยการสังหารของ 3 ประสานในแนวรุก ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ 2 ประตู, ซามูเอล เอโต้ และ อองรี ทำให้คว้าชัยชนะอย่างขาดลอยถึง 4-0 ก่อนจะบุกเยือนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 14 เมษายนนี้ และดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ก็มั่นใจว่า เจ้าบุญทุ่ม จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ


 


ตอนนี้ผมรู้สึกดีมาก ทีมเล่นได้ยอดเยี่ยมในเวลานี้ เรามีโอกาสดีที่จะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้พูดว่าผ่านเข้ารอบแน่นอนแล้ว ผมจำได้ดีถึงเกมระหว่าง มิลาน กับ เดปอร์ติโบ ซึ่ง มิลาน ชนะ 4-1 ในนัดแรก ก่อนที่ เดปอร์ติโบ จะชนะ 4-0 ในนัดที่ 2 ดังนั้น เราจะต้องไปที่นั่นและเล่นอย่างมืออาชีพและคว้าชัยชนะ ไม่ว่าเราเจอกับใครในรอบรองชนะเลิศมันจะเป็นงานหนักแน่ แต่ผมคิดว่า เชลซี มีโอกาสดี ซึ่งผมหวังที่จะได้กลับไปยังอังกฤษ และเฝ้ารออย่างใจจดจ่อ อองรี กล่าว




ขอบคุณข่าวจาก www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์