อองรีหวั่นฟิตไม่ทันช่วยตราไก่คัดบอลโลก

   อองรีหวั่นฟิตไม่ทันช่วยตราไก่คัดบอลโลก





เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงตัวเก๋าของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เผยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายดีขึ้นมาก หลังจากลองลงสนามในศึกสแปนิช ซูเปอร์ คัพ นัดแรก ไปแล้ว แต่ยังเกรงว่าอาจฟิตไม่พอลงช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลงเตะเกมชี้ชะตากับ ทีมชาติเซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ช่วงต้นเดือน ก.ย.นี้



เธียร์รี่ อองรี ศูนย์หน้าบาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยอมรับว่ายังมีปัญหาบาดดเจ็บเอ็นร้อยหวายอยู่ ทำให้ต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันช่วยทีมชาติฝรั่งเศส ลงเตะกับ ทีมชาติโรมาเนีย และทีมชาติเซอร์เบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 7 ในวันที่ 5 และ 9 ก.ย.นี้หรือไม่
 

ดาวยิงวัย 32 ปี ไม่ได้ลงช่วยทีม ตราไก่ ในเกมที่บุกเฉือน หมู่เกาะแฟโร 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อวันที่ 12 ส.ค. และไม่มีชื่อในทีม เจ้าบุญทุ่ม ในเกมพ่าย เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในศึกอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น โจน กัมเปร์ โทรฟี่ เมื่อวันที่ 19 ส.ค. กล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬาเมื่องน้ำหอมว่า ผมยังรู้สึกเจ็บอยู่ 3 สัปดาห์แล้วที่ผมต้องทนกับอาการเจ็บเส้นเอ็นที่ลามขึ้นไปถึงหัวเข่า ผมถอนตัวจากเกมกับ หมู่เกาะแฟโร และกัมเปร์ ทัวนาเมนต์ เพราะผมไม่สามารถเล่นได้
 

อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล ต้องการกลับมาฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด แต่ก็ยังลงช่วยทีมบุกไปชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในศึกสแปนิช ซูเปอร์คัพ นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อนกล่าวว่า ผมต้องการกลับมาฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด ผมจะมีอาการบาดเจ็บนี้เป็นประจำในช่วงต้นของแต่ละฤดูกาล แต่ผมรู้สึกดีขึ้น ในเกมกับบิลเบา มันไม่ค่อยรบกวนผมเท่าไร เมื่อผมเริ่มวิ่ง ทุกอย่างไปได้สวย แต่ผมก็ยังเจ็บอยู่
 

ทัพ เลส์ เบลอส์ อยู่ในอันดับ 2 ของรอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 7 ตามหลัง เซอร์เบีย จ่าฝูง 5 คะแนน แต่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด ขณะที่ บาร์เซโลน่า มีโปรแกรมเปิดรังคัมป์ นู เตะกับ สปอร์ติ้ง กิฆอน ในศึกลา ลีกา นัดเปิดสนาม วันจันทร์ที่ 31 ส.ค.นี้




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์