อองรีรับฝันร้ายงูใหญ่ทาบมูรินโญ่

เธียร์รี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศส

เผยต่อสื่อเป็นครั้งแรกว่าประสบปัญหาในการปรับตัวที่บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซนอลเมื่อช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 30 ปียอมรับว่า

ตนคิดถึงลูกสาวเพราะไม่ได้เจอกันบ่อย หลังจากหย่ากับแคลร์ เมอร์รี่ และการถูกโยกไปเล่นทางปีกซ้ายภายใต้การคุมทีมของแฟรงก์ ไรจ์การ์ด ก็ส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของตนเช่นกัน "อย่างที่ทุกคนทราบ ผมมีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง และลูกสาวก็มีความสำคัญที่สุดในชีวิตของผม ผมไม่มีความสุขที่ได้เห็นลูกสาวแค่ 5 ครั้งในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา หากคุณมีลูกสาวก็จะเข้าใจว่ามันเป็นอย่างไร"

อย่างไรก็ตาม

อองรีซึ่งยิงไป 7 ประตู ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาอะไรกับแท็กติกของไรจ์การ์ด "ผมไม่ได้เรียกร้องอะไรจากโค้ช หรือว่าบ่นที่ต้องไปเล่นทางฝั่งซ้าย ผมเคารพการตัดสินใจของโค้ช ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผมเล่นฟุตบอล ผมไม่เคยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเลย และต้องการทำให้ดียิ่งขึ้น"

ทางด้านโฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซีกลายเป็นเป้าหมายอันดับแรกที่อินเตอร์ มิลาน อยากได้ไปคุมทีมหากโรแบร์โต้ มันชินี่ ลาออกจริงในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามที่ประกาศหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกที่แพ้ลิเวอร์พูล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ข่าวระบุว่างูใหญ่กำลังติดต่อกับจอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของมูรินโญ่ แม้ว่ามัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสรออกมาเผยเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาว่ามันชินี่อาจเปลี่ยนใจอยู่ต่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์