อองรี โต้ไม่เคยยุ วิเอรา หักหลังปืน ซบ ไก

เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าจอมเก๋่าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เขายุยงส่งเสริมให้ ปาทริค วิเอรา อดีตสหายเก่าทีม อาร์เซนอล ย้ายไปเล่นให้กับ ทอตแนม ฮอทสเปอร์

หัวหอกเฟรนช์แมน ระบุว่า

"ใจของผมเป็นอาร์เซนอลทั้งหมด ผมไม่เคยแนะนำใครไปเซ็นสัญญากับ ทอตแนม เลยซักคน ปาทริค วิเอรา เป็นผู้ใหญ่ ซึ่งจะทำอะไรก็ได้ในสิ่งที่เขาต้องการทำในชีวิตค้าแข้งของเขา และผมไม่เคยแนะนำใครเกี่ยวกับอนาคต เพราะมันไม่ใช่ธุระของผม"

อองรี กล่าวต่อว่า

"ผมไม่มีทางช่วย สเปอร์ส ไม่ว่าจะด้วยวิธีการใดๆ ก็ตาม เพราะผมรัก อาร์เซนอล ความจริง คือ ผมได้คุยกับ แฮร์รี เรดแนพพ์ และ เขาถามผมเกี่ยวกับการพยายามคว้าตัว ปาทริค วิเอรา มาจาก อินเตอร์​ มิลาน"

"ผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะ ปาทริค ก็เป็นเหมือนผม คือ เขารักอาร์เซนอลมากเช่นกัน ผมบอกแค่ว่า การเซ็นสัญญากับ ปาทริค จะสิ่งที่วิเศษ และผมจะช็อกมากหากสิ่งนี้เกิดขึ้น" กองหน้าวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ด้านความเคลื่อนไหวล่าสุด เรดแนพพ์ กุนซือของ "ไก่เดือยทอง" ยอมรับว่า

โอกาสในการคว้าตัว จอมทัพกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เสริมทัพ ค่อนข้างยากลำบากเต็มที่ โดยระบุว่า "ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย มันเงียบเชียบ แม้ว่าเราจะได้คุยกับตัวแทนของเขาแล้วก็ตาม"

ขณะที่ "หงส์แดง"​ ลิเวอร์พูล เผย เตรียมส่งตัว อันเดรียส ดอสเซนา กองหลังอิตาเลียน กลับบ้านเกิด หลังใกล้บรรลุข้อตกลงกับ นาโปลี ตามรายงานจากปากของ เอเยนต์ นักเตะ

ลิเวอร์พูล เตรียมโละฟูลแบ็กไปให้กับ นาโปลี แบบยอมขาดทุน ที่ค่าตัวราวๆ 5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 235 ล้านบาท หลังจากทุ่มเงินไป 10 ล้านยูโร หรือราว 470 ล้านบาท เมื่อ 12 เดือนก่อน

เอเย่นต์อดีตแข้ง อูดิเนเซ กล่าวว่า
 
"ลิเวอร์พูล ได้ยอมรับข้อเสนอจาก ประธานสโมสร นาโปลี แล้ว และ ดอสเซนา ไม่มีปัญหาอะไร ตอนนี้ เหลือแค่ว่า ทั้งสองสโมสร จะบรรลุข้อตกลงกันวันไหนเท่านั้น ผมพูดอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้ว"

ทั้งนี้ หาก ดอสเซนา ย้ายออกจากทีม ก็จะทำให้ ขุมกำลังทางด้านฟูลแบ็กของลิเวอร์พูล ค่อนข้างจำกัด หลังจาก อัลวาโร อาร์เบลัว จ่อย้ายไปเล่นให้กับ เรอัล มาดริด อีกราย ซึ่งทำให้เหลือเพียง เกล็น จอห์นสัน แข้งตัวใหม่ ที่ดูจะเป็นตัวหลักเป็นคนเดียว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์