อองรี แยกทาง บาซ่า ซะแล้ว

เธียร์รี่ อองรี หัวหอกจอมเก๋าของทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ตกลงแยกทางกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจากสำนักข่าวเอพี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 

โจน โอลิเบร์ ผู้อำนวยการทั่วไปของบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ว่า ยาย่า ตูเร่ กองกลางตัวรับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ก็ไม่ต้องการอยู่ต่อกับทีมแชมป์ลา ลีกา 2 สมัยหลังสุดแล้ว
 

หลังจากช่วยให้ บาร์เซโลน่า ครอบครองโทรฟี่แชมป์ถึง 6 รายการใหญ่ รวมทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 ทาง เธียร์รี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ยิงได้เพียงแค่ 4 ประตูให้กับต้นสังกัดในซีซั่นก่อน และเหลือสัญยาอีก 1 ปี ก็ตกลงแยกทางกับ เจ้าบุญทุ่มแห่งคาตาลัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 

นอกจากนั้น โอลิเบร์ เผยว่า อนาคตของ ยาย่า ตูเร่ อยู่ในมือของเขาเอง โดยเวลานี้มีความสนใจจากทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่พร้อมจะซิวตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า
 

ส่วน ชิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการกีฬาของบาร์ซ่า จะออกจากสโมสรทันที เมื่อ ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรคนใหม่ก้าวขึ้นมารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฏาคม นี้



เครดิต: สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์