อองรี-อิเนียสตา เดี้ยง ส่อชวดลงเล่นนัดชิงฯ ชปล.

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา อาจต้้องเสียสองแข้งกำลังสำคัญเพิ่มเติมจาก ดาเนียล อัลเวส และ เอริค อบิดัล ที่ติดโทษแบน ลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ กับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงโรม วันที่ 27 พ.ค.นี้ หลังจากที่ เธียร์รี อองรี และ อันเดรส อิเนียสตา ยังมีอาการเดี้ยงเล่นอยู่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (19 พ.ค.) ว่า

เธียร์รี อองรี และ อันเดรส อิเนียสตา สองแข้งกำลังสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลนา มีโอกาสพลาดลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ กับ "ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่กรุงโรม วันที่ 27 พ.ค.นี้ หลังมีรายงานว่า ทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทั้ง อองรี และ อิเนียสตา ยังต้องต้องได้รับการประเมินสภาพร่างกายอย่างใกล้ชิด โดยในรายของ อองรี มีปัญหาที่หัวเข่า ขณะที่ อิเนียสตา มีปัญหากล้ามเนื้อฉีก ซึ่งทำให้สโมสร เริ่มวิตกกังวลว่าทั้งคู่ อาจมีสิทธิ์หายไม่ทันลงเล่นเกมที่ กรุงโรม อิตาลี ในช่วงปลายเดือนนี้ ก็เป็นได้

อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีทางเป็นไปได้ หากทั้ง อองรี และ อิเนียสตา ไม่อาการบาดเจ็บกำเริบซ้ำ ซึ่งอาจจะทำให้ผ่านความฟิตในก่อนได้ทันเวลา แต่หากไม่ได้จริงๆ ก็เชื่อว่า ทั้งคู่จะไม่มีส่วนอยู่ในโผของ โจเซป กัวร์ดิโอลา ลงเล่นในนัดสำคัญนี้อย่างแน่นอน

ส่วนนักเตะที่จะไม่ได้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลนา เจ้าของแชมป์ลาลีกา สเปน และ โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลล่าสุด อย่างแน่นอนโดยที่ไม่ต้องลุ้นนั้น ได้แก่ ดาเนียล อัลเวส แบ็กจอมบุกชาวบราซิล และ เอริค อบิดัล ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ที่ติดโทษแบน หลังอุทธรณ์โทษใบเหลืองและใบแดงจากเกมที่เสมอเชลซี 1-1 ในรอบตัดเชือก นัดที่ 2 ไม่สำเร็จ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์