อองรี ย้ำอีกรอบผมอยากเล่นเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์

เธียร์รี อองรี ยืนยันอีกครั้งว่า ต้องการมาค้าแข้งในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ของสหรัฐอเมริกา

เธียร์รี อองรี ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสายกัวเดอลูป-มาร์ตินิก วัย 30 ปี

ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้ ภายหลังจากเดินทางมาเตะฟุตบอลการกุศลในย่านไชน่า ทาวน์ ของแมนฮัตตัน
โดยย้ำอีกครั้งว่าเขาต้องการมาค้าแข้ง ในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอนในอนาคต เพราะเขารักอเมริกา รักนิว ยอร์ค และอยากใช้ชีวิตที่นี่

โดยอองรี ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากลงเตะฟุตบอลการกุศลให้กับมูลนิธิของ สตีฟ แนช การ์ดชื่อดัง ชาวแคนาดา เชื้อสายแอฟริกาใต้ วัย 34 ปี แห่งทีม ฟีนิกซ์ ซันส์ ในบาสเก็ตบอล NBA ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลนัดนี้ ร่วมกับ เคลาดิโอ เรย์นา อดีตกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา เชื้อสายอาร์เจนตินา- โปรตุเกส ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับทีมเรด บูลล์ นิว ยอร์ค

ฟุตบอลการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในครั้งนี้
 
มีนักฟุตบอลชื่อดังหลายรายเดินทางมาร่วม ไม่ว่าจะเป็น ซาโลมอง กาลู ดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสท์ ของเชลซี และอดีต 2 ดาวดังของทีม " หงส์แดง " ลิเวอร์พูล คือ ร็อบบี ฟาวเลอร และสตีฟ แม็คมานามาน

การออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องการย้ายมาเล่นในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ของอองรีในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3แล้ว ในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์ว่า

มีความเป็นไปได้ที่ อองรี อาจจะเลือกย้ายมาค้าแข้งกับทีมเรด บูลล์ นิว ยอร์ค ในอนาคต มากกว่าที่จะเลือกไปอยู่กับทีม ซีแอตเติล ซาวเดอร์ส เอฟซี ของมหาเศรษฐี พอล อัลเลน แห่งไมโครซอฟท์ เนื่องจากในการให้สัมภาษณ์ทุกครั้งที่ผ่านมาก อองรี ยืนยันมาโดยตลอดว่า "ผมรักนิว ยอร์ค"

ทั้งนี้ อองรี ถือเป็นดาวยิงระดับตำนานของวงการฟุตบอลในปัจจุบัน โดยเคยค้าแข้งกับทีมโมนาโก , ยูเวนตุสและอาร์เซนอล ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับทีมบาร์เซโลนา และเป็นเจ้าของสถิติยิง 45 ประตูในนามทีมชาติฝรั่งเศส จากการลงรับใช้ชาติ 102 นัด

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์