อองรี ย้ำ พอกันที พรีเมียร์ ลีก



เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าระดับตำนาน ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เชื้อสายกัวเดอลูป-มาร์ตินิค วัย 30 ปี แห่งทีมเจ้าบุญุทุ่ม บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน ได้ออกมายืนยัน โดยย้ำว่า เขาจะไม่กลับไปค้าแข้งกับทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกับ อาร์เซนอล , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด , หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี



อองรี เปิดเผยว่า ถ้าหากให้ผมเลือกระหว่าง 3 ทีมนี้ แน่นอนว่าผมจะต้องเลือกอาร์เซนอล เพราะผมรักอาร์เซนอล และผมได้ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายร่วมกับทีม แต่นั่นเป็นเรื่องของอดีต เพราะผมไม่ต้องการจะกลับไปค้าแข้งในอังกฤษอีก ผมรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จในอังกฤษแล้ว และผมขอย้ำเป็นครั้งสุดท้ายว่า หากผมจะย้ายทีม สโมสรต่อไปของผมจะไม่ใช่ทีมในอังกฤษอย่างแน่นอน



นอกจากนั้น รายงานข่าวล่าสุดจากสหรัฐอเมริการะบุว่า ทีมเรด บูลล์ นิวยอร์คกำลังเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวอองรีไปเล่นในศึกเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ และนับเป็นทีมที่ 2 ต่อจากซีแอตเติล ซาวเดอร์ส เอฟซี ที่แสดงความสนใจจะดึงตัวอองรี ไปร่วมทีม



ทั้งนี้ อองรี ได้เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างๆ หลายครั้งแล้วว่าเขาต้องการยุติอาชีพนักฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา และมหานครนิวยอร์ค ก็ถือเป็นสถานที่สุดโปรดของเขา

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์