อลอนโซ่ชูดิมาเรียยอดซูเปอร์ซับ

ชาบี อลอนโซ่ กองกลางคนเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เชิดชู อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายจอมเลื้อย ว่าเป็นนักเตะที่ใช้ประโยชน์จากที่ว่างได้ดีมาก หลังจากยิงประตูโทนให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญชนะ โอแซร์ 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

     ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลาลีกา ออกมายกย่อง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่สวมบทซูเปอร์ซับ ลงสนามมาได้เพียงแค่ 5 นาที จัดการยิงประตูชัยให้ "ราชันชุดขาว" เฉือน โอแซร์ ทีมดังแดนน้ำหอม 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา
 
     กองกลางตัวคุมเกม กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิง หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน โดยชมเชยดาวเตะอาร์เจนไตน์ รวมทั้งการเคลื่อนไหวหาตำแหน่งของ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกเปลี่ยนออกไปก่อน  "ดิ มาเรีย ใช้ประโยชน์จากที่ว่างได้ดี รวมไปถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมของ คาริม เบนเซม่า ทำให้ยิงประตูชัยได้"
 
     สตาร์วัย 28 ปี รู้สึกพอใจกับผลงานของทีม ที่เก็บชัยชนะได้ติดต่อกัน คว้า 6 คะแนนเต็ม ทำให้มีโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงมากขึ้น "พวกเราวางแผนมาเป็นอย่างดี ในการเจอกับทีมที่มาเพื่อเน้นป้องกัน พวกเราจำเป็นต้องอดทนที่จะเก็บ 3 แต้มที่สำคัญมากนี้ได้ ซึ่งหมายความว่าพวกเราจะไม่รู้สึกอึดอัดมากเกินไปในกลุ่มการแข่งนี้"
 
     ทางด้าน กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนสำคัญชาวอาร์เจตินา ออกมาแสดงความดีใจที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะได้เช่นกัน และยังไม่รู้สึกหวั่นวิตกในเรื่องผลงานการยิงประตู ถึงแม้ว่าทัพ "ราชันชุดขาว" จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องเกมรุก ที่ยิงน้อยลงกว่าเดิม จากฤดูกาลที่แล้ว อย่างน่าใจหาย
 
      "พวกเราดีใจจริงๆ ตอนนี้พวกเราชนะมา 2 เกมแล้ว มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากเพราะว่า มิลานนั้นได้ผลเสมอ (1-1 อาแจ็กซ์) มันเป็นเกมที่ยากเกมหนึ่ง เมื่อไหร่ที่ประตูจะมา มันก็จะมาเอง พวกเรายังใจเย็นอยู่ มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอาชีพนักเตะอยู่เสมอ และต้องเผชิญหน้ากับมันอย่างใจเย็น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์