อลอนโซ่ชี้ทีมผิดหวังที่เจ๊าค้างคาว

อลอนโซ่ชี้ทีมผิดหวังที่เจ๊าค้างคาว

สะดุดอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ ราชุนชุดขาว เรอัล มาดริด ในเกมลาลีกาเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดรังซานติเอโก้ เบอร์นาบิว สเมอกับทาง บาเลนเซียไป 1-1 ทำให้เวลานี้
อันดับในตารางคะแนน บาร์เซโลน่าไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ยิ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวลืออออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายกลับไปทำงานที่อังกฤษกับเชลซีของ โฆเซ่ มูริญโญ่

" เราผิดหวังกันมากทีเดียวที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มในคืนนี้ได้ แต่เรายังเชื่อว่าจะเป็นแชมป์ ลาลีกา ในฤดูกาลนี้ " กองกลางจอมเก๋า ซาบี้ อลอนโซ่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว

" มันเป็นค่ำคืนที่น่าผิดหวังเอามากๆทีเดียว เราต้องการที่จะคว้า 3 แต้มในวันนี้ก่อนที่จะลงสนาม แต่สุดท้ายเราทำไม่สำเร็จ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง เขาเน้นกับเกมนี้กันมากทีเดียว เราเองพยายามกันอย่างเต็มที่แล้วเราควรจะได้จุดโทษจากจังหวะที่ โรนัลโด้ โดนทำฟาวล์ แต่เมื่อมันไม่ได้เราก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานของเราต่อไป เกมจบลงด้วยผล 0-0 ซึ่งมันเจ็บปวดมากทีเดียว "

" เราโดนทาง บาร์เซโลน่า ไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น เราจะต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ที่การคว้าแชมป์ ลาลีกา ในปีนี้รวมทั้งการเข้าไปชิงชนะเลิศในถ้วยยุโรปใบโตผมเชื่อมั่นในศักยภาพทีมของพวกเราทุกคนและเชื่อว่าจะทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์