อลอนโซ่กระตุ้นแข้งเรอัลพัฒนาฟอร์มต่อไป

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์เลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งหลงระเริงกับชัยชนะในช่วงที่ผ่านมา แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการพัฒนาฟอร์มการเล่น และเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อโอกาสประสบความสำเร็จ

     ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องพัฒนาผลงานต่อไป แม้เกมล่าสุดจะเฉือน สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-0 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจหากทำผลงานได้ขึ้นเรื่อยๆ โอกาสคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ก็มีมากทีเดียว

     สำหรับเกมดังกล่าว "ราชันชุดขาว" ได้ประตูชัยจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ โดยชัยชนะทำให้พวกเขากลับขึ้นมายึดจ่าฝูงอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ ต้องรีบเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งหลงระเริงกับผลงานในช่วงเวลานี้ แต่ควรมีสมาธิในการพัฒนาฟอร์มต่อไป

     อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "มันเป็นการแข่งขันที่สูสี เราทั้งสองทีมต้องการชัยชนะ แมตช์นี้เต็มไปด้วยความเข้มข้น เพราะ สปอร์ติ้ง เล่นด้วยความรวดเร็ว และเราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีเกมรับที่แข็งแกร่ง และเกมรุกที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมที่อยู่ภายใต้การสร้างทีม เพราะมีหลายๆ สิ่งที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราไม่สามารถหยุดได้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์