อย่าเพิ่งเบื่อ!ไคท์เมินเงินนิว

"ปฏิเสธโกยเงิน"


เช้าวันใหม่กับข่าวเดียร์ก ไคท์หอกทีมชาติฮอลแลนด์ที่ถูกสื่อปูดว่าได้ปฏิเสธมาโกยเงินค่าเหนื่อยกับนิวคาสเซิ่ลที่ให้มากกว่าหงส์แดงลิเวอร์พูลถึงสองเท่าแต่ปัญหาในตอนนี้คือเงินงวดแรกที่แชมป์เอฟเอ คัพพยายามจ่ายให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

หลังกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าดาวยิงวัย 26 ปีกำลังสวมเสื้อสาลิกานิวคาสเซิ่ลเนื่องจากเจ้าตัวอยากไปซบถิ่นเซนต์ เจมส์พาร์คมากกว่า

อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์มองว่าหากไคท์อยากไปนิวคาสเซิ่ลจริงๆการเจรจาน่าจะยุติลงนานแล้วเนื่องจากยอดทีมแดนอีสานมีงบซื้อนักเตะใหม่เยอะกว่าหงส์แดงและไม่น่ามีปัญหากับค่าตัวเพียงแค่ 10 ล้านปอนด์


"นิวฯขอค่าเหนื่อย"


ข้อเท็จจริงนี้คือดาวเตะเฟเยนอร์ดอยากย้ายมาซบแอนฟิลด์ซึ่งมีอนาคตมากว่าไม่ว่าจะลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพหรือแม้กระทั่งกำลังจะได้ตั๋วฉลุยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

ปัญหาที่กำลังค้างเติ่งจนเดอะค็อปเบื่อกันเป็นแถวคือเงินสดก้อนแรกจาก 10 ล้านปอนด์ที่ลิเวอร์พูลต้องจ่ายให้ยอดทีมจากรอตเตอร์ดัมซึ่งริค แพร์รี่พยายามดึงให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้

แหล่งข่าวไม่ประสงค์ออกนามที่ใกล้ชิดกับร็อบ แยนเซ่นเอเยนต์ไคท์ได้เผยข้อมูลชนิดไม่มีอั้นว่านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ไคท์ถึง 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ส่วนลิเวอร์พูลให้น้อยกว่านั้นกว่าครึ่ง


"จะรีบย้ายไปไหน"


เงินค่าตัวไม่ใช่ปัญหาเลยแต่เฟเยนอร์ดต้องการให้มีการชำระเงินเร็วกว่านี้หรือไม่ก็ก้อนแรกให้หนักๆหน่อยแต่ทางลิเวอร์พูลพยายามกดเงินจำนวนนี้ให้ต่ำซึ่งผิดกับทางนิวคาสเซิ่ลที่ยื่นข้อเสนอที่แจ่มกว่าเพื่อให้เฟเยนอร์ดหันไปเจรจากับพวกเขา

เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญต่ออาชีพค้าแข้งเดียร์กเลยซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่รีบย้ายหนีเฟเยนอร์ดไปไหน

แน่นอนเขาอยากย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูลมากกว่าและถ้าพวกเขาจ่ายค่าเหนื่อยให้น้อยกว่า อันนี้เขาก็โอเค เขาจะย้ายไปนิวคาสเซิ่ลก็ต่อเมื่อเฟเยนอร์ดไม่ทำธุรกิจด้วยเท่านั้นเอง


"ล่าช้า เปิดซิงเป็นหมัน"


นอกจากนี้ลิเวอร์พูล เดลี่ โพสต์ได้รายงานว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาราฟาเอล เบนิเตซใช้เวลาว่างที่นักเตะไปเล่นให้ทีมชาติกลับมานั่งลุยงานที่ออฟฟิสเพื่อจะปิดการซื้อขายเดียร์ก ไคท์ที่ 10 ล้านปอนด์ให้ได้หลังเคยตั้งเดดไลน์เอาไว้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความล่าช้าครั้งนี้ทำให้ความหวังที่เดอะค็อปจะเห็นดาวยิงตีนระเบิดเปิดซิงพบเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในวันเสาร์ช่วงเย็นต้องเป็นหมันตามไปด้วยเช่นกัน

ส่วนความเคลื่อนไหวในแคมพ์สาลิกาที่เริ่มยอมรับสภาพว่าอาจจะต้องแพ้น็อกให้หงส์แดงก็เริ่มเบนเป้าสำรองล่วงหน้าโดยเล็งที่อองรี กามาร่าหอกทีมชาติเซเนกัลของวีแกน

แต่สื่อเผยว่าเกล็น โรเดอร์จะจับเครื่องบินไปดับลินเพื่อดูฟอร์มไคท์ในเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติฮอลแลนด์กับไอร์แลนด์


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์