อย่าอยู่เลย! บริดจ์แตกหัก JT อำลาทีมชาติ




ในเมื่อ จอห์น เทอร์รี่ กลายเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดตอนนี้แม้แต่หน้ายังไม่อยากจะมอง เวย์น บริดจ์ ไม่สงไม่สนฟุตบอลโลกมันอีกแล้วเตรียมประกาศหันหลังให้กับทีมชาติอังกฤษเป็นการถาวร

เดอะเดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษรายงานพิเศษถึงเรื่องอื้อฉาวที่กัปตันทีมสิงโตคำรามมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนแล้วยังดอดตีท้ายครัวสัมพันธ์สวาทกับ วาเนสซา แปร์กรองเซล นางแบบสาวน้ำหอมแฟนเก่าของ บริดจ์ โดยเกิดขึ้นในช่วงที่ทั้งคู่ยังไม่เลิกรากัน

แบ็กจอมบุกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทราบเรื่องราวทั้งหมดถึงกับทำใจไม่ได้มาเจอเกลอเก่าแทงข้างหลังแบบนี้ประกาศตัดเพื่อนไปเลยอย่ามาเจอกันอีกไม่ว่าจะเป็นงานไหน

บริดจ์ได้ยื่นคำขาดต่อ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ในฐานะคนกุมบังเหียนทีมสิงโตคำรามหากยังต้องการเขาไปเล่นฟุตบอลโลกก็ต้องลบชื่อ เทอร์รี่ ออกไปเลย แต่ดูท่าแล้วกุนซือหน้าหงิกเลือกเซนเตอร์ฮาล์ฟเชลซีมากกว่าเพราะยังเห็นว่ามีความสำคัญต่อประเทศมากทำให้แบ็กซ้ายวัย 29 ปีต้องเป็นฝ่ายประกาศอำลาชาติแทน

อย่างไรก็ตามศิษย์เก่าเชลซียังได้รับกำลังใจจากเหล่าผองเพื่อนร่วมทีม เรือใบสีฟ้า เมื่อ คาร์ลอส เตเบซ ,ไนเจล เดอ ยอง และ สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ต่างพร้อมใจสวมเสื้อปักชื่อ Team Bridge ในเกมที่เอาชนะ ปอร์ทสมัธ เมื่อวันอาทิตย์

บรรดานักเตะในทีมพร้อมเป็นกำลังใจให้กับ เวย์น เขาคือนักเตะมหัศจรรย์ของเราและเป็นคนดีด้วย และนี่คือการแสดงออกวิเศษสุด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือไฟแรงเปิดใจหลังจบเกม



ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์