อย่าว่าผม!!จ่าโต้ตอบทันควันนักเตะเลือกไก่เอง

กุนซื้อ หน้านิ่งของสเปอร์ส แฮรี่ เรดแนปป์ เริ่มออกมาให้ความคิดเห็นหลังจากตกเป็นจำเลยข้อหา ลักพาตัวนักเตะ ได้ออกมากล่าวผ่านสือในอังกฤษเกี่ยวกับที่สัญญาที่ซื้อขายนักเตะทั้งกับเวสแฮม และปอสมัทธ

harry_rednap


“เดวิด ซัลลุแวน” เจ้าของทีมเวสแฮม ถึงกับโกรธกริ้วหลังจากที่ ไม่ได้ตัว ไอเดอร์ กุดยอนเซ่นมายังอัพตันปาร์ค ทั้งๆที่เจ้าตัวเกือบจะมาตรวจร่างกายอยู่แล้ว


และ ทางฝั่งปอมปี้ ปอสมัทธนั้น กุนซื้อหน้าผี อาฟาร์มแกรน ก็เซ็งไปตามๆกันเมื่อ สโมสรปล่อยให้สเปอร์สมาเจรจากับ ยูเนสกาบูล และ เบโกวิส โดยที่เจ้าตัวนั้นไม่รู้ตัว และทำให้อาฟาร์มแกรนต์งอนตุปป่อง ถึงกับจะขอลาออกเลยทีเดียว


ทางด้านไอเดอร์ กุดยอนเซ่น นั้นได้ถูกยืมตัวมาจากโมนาโก จนจบซีซั่นเพียงแค่รอการชูเสื้อกับไก่เท่านั้นเอง ทางด้านแฮรี่ เรดแนปป์นั้น ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


“มันเป็นการตัดสินใจของ ไอเดอร์ ผมก็แค่บอกว่า ถ้าคุณต้องการไปอยู่เวสแฮม เราก็ไม่ว่านะเพราะโซล่าและสตีฟ คลาก ก็เป็นเพื่อนเก่าของคุณ” ผมได้คุยกับทาง เดวิด ซัลลุแวนด้วยนะ และผมก็ไม่ได้กังวลถ้า ไอเดอร์ไม่มาอยู่กับเรา แต่ว่าเขาเลือกเราเอง กุดยอนเซ่นบอกว่า “ผมเลือก สเปอร์ส”


เรดแนปป์ต้องการได้ตัวกุดยอนเซ่นมาทดแทน การขาดหายของอารอน เลนน่อล ที่ตอนนี้เดี้ยงอยู่ และจะทำให้เกมรุกของสเปอร์สนั้น ขาดหายไปเยอะ และคาดว่าการมาของอดีตนักเตะเชลซี รายนี้จะทำให้จ่ามีทางเลือกในการวางแผน อีกมากเลยทีเดียว

www.spursthailand.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์