อย่างโหด!ราชันหวังเหมารอยส์+ฟัลเกา

อย่างโหด!ราชันหวังเหมารอยส์+ฟัลเกา


"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด วางโครงการซูเปอร์บิ๊กเตรียมเบิ้ลคว้าตัวมาร์โก รอยส์แนวรุกทีมชาติเยอรมันของ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และราดาเมล ฟัลเกา จอมถล่มประตูจากอาแอส โมนาโก

อาร์เซน่อล,ลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 ทีมดังของพรีเมียร์ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวทั้งคู่ในซัมเมอร์นี้แต่เบร์นาบิวดูจะเป็นจุดหมายปลายทางที่เป็นไปได้มากที่สุด
ข่าวดังกล่าวน่าจะสร้างความผิดหวังให้กับอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลที่อยากได้ตัวกองหน้าเข้ามาทดแทนโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ที่ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้รอยส์มีค่าฉีกสัญญากับดอร์ทมุนด์อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ และการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับยังหยุดชะงักอยู่ ด้านฟัลเกาก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปหลังจากทีมรองแชมป์ลีก เอิงกำลังพิจารณาปล่อยตัวเขาออกจากทีม

รายงานข่าวในประเทศสเปนระบุว่า เรอัล มาดริดจะเข้าทาบทามทั้งคู่หลังมีงบประมาณให้ใช้สอยจากการปล่อยตัวอังเกล ดิ มาเรียปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าไปให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ ผู้บริหารของทีมแชมป์ยุโรปเชื่อว่าการจะปิดดีลทั้งคู่เป็นเรื่องยากแต่พวกเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าท้ายที่สุดแล้วจะทำได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามเจอร์เก้น คล็อปป์เทรนเนอร์คนเก่งของดอร์ทมุนด์ก็เชื่อว่ารอยส์วัย 25 ปีจะอยู่ในถิ่นซิกนัล อิดูน่า ปาร์คต่อไป "ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆเกี่ยวกับสถานการณ์ของมาร์โก รอยส์"คล็อปป์กล่าว

"เขาจะเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ไปอีกยาวนาน" ขณะเดียวกันในรายของฟัลเกาก็ได้พูดถึงความปรารถนาที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมต่อไปเช่นกัน "อนาคตของผมเหรอ? ผมโอเคดีกับโมนาโก ผมหวังจะอยู่ที่นี่ต่อ"ฟัลเกากล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์