อยากซบผี ใจจะขาดแล้ว !!

"ปั๊ต" ปาทริก วิเอรา มิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอม แบะท่า

อยากย้ายกลับมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ทำใจลำบากเพราะเคยเล่นให้คู่อริตัวฉกรรจ์อย่าง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล แถมยืนยันว่า จะไม่ขอเล่นให้ ม้าลาย ยูเวนตุส ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน ขณะที่ ไมเคิล คาร์ริก สมาชิกใหม่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว เตรียมสวมเสื้อหมายเลข 16 สืบตำนานต่อจาก รอย คีน ต่อไป

เดอะซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี เผยว่า


ปาทริค วิเอรา กองกลาง ตราไก่ ฝรั่งเศส เอ่ยปากอยากกลับมาค้าแข้งอยู่เกาะอังกฤษอีกครั้ง แถมเรียกร้องให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด รีบทาบทามตัวเขาไปร่วมทีม หลังตัดสินใจขอย้ายออกจากต้นสังกัด ม้าลาย ยูเวนตุส ที่ถูกลงโทษให้ตกชั้นจากคดีล้มบอล เนื่องจากไม่ต้องการลงไปเล่นในลีกซีรีส์ บี นั่นเอง

พร้อมกันนี้ "ปั๊ต" ยังบอกอีกว่า


ปีศาจแดง คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก แต่ก็หนักใจอยู่เหมือนกันหากต้องย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจาก เขาเคยเล่นให้ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล คู่ปรับตัวฉกรรจ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มานานถึง 9 ปีนั่นเอง ก่อนที่จะย้ายไปอยู่ในอิตาลีด้วยค่าตัว 13.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 959 ล้านบาท) เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน แถมกล่าวอีกว่า ทุกอย่างในโลกของลูกหนังเป็นไปได้เสมอ และเตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคตเพื่อหาข้อสรุปในการย้ายต้นสังกัดใหม่ภายในสุดสัปดาห์นี้

นักเตะทุกคนอยากที่จะเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่มาก แต่มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับผม เนื่องจากผมเคยเล่นให้อาร์เซนอล มานานถึง 9 ปี แต่ทุกอย่างในโลกของฟุตบอลมักสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แน่นอนว่าฤดูกาลหน้าผมจะไม่เล่นในลีกซีรีส์ บีให้ยูเวนตุส ผมเชื่อว่าอนาคตของผมคงจะเรียบร้อยภายในช่วงสัปดาห์นี้

โดยก่อนหน้านี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่า


ใกล้ที่จะได้ตัวมิดฟิลด์ชาวเมืองน้ำหอมวัย 30 ปีรายนี้ เข้าไปเสริมทัพเต็มแก่แล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปไม่ได้ อาจทำให้ เฟอร์กี้ เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง มีลุ้นแย่งตัวในราคาแค่ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เท่านั้น ขณะเดียวกัน ไมเคิล คาร์ริก กองกลางตัวรับ สิงโตคำราม อังกฤษ ที่ย้ายมาจาก ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 18.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,302 ล้านบาท) ผ่านการตรวจร่างกายกลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ปีศาจแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้สวมเสื้อหมายเลข 16 เบอร์เดิมของ รอย คีน กัปตันทีมคนก่อนเพื่อสืบทอดตำแหน่งนี้ต่อไป

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์