อมพระรอด? งูใหญ่เกือบตาย เซซาร์เซฟโทษรอดตายหวุดหวิด

งูรอดตาย!เซซาร์เซฟโทษนาทีท้ายเจ๊า 1-1 ตาม 4 แต้ม

ชูลิโอ เซซาร์กลายเป็นพระเอกเมื่อมาเซฟจุดโทษในนาทีสุดท้ายพาอินเตอร์ มิลานรอดตายเจ๊าเบรสชาไป 1-1 ในเกมที่โดนไล่ออกไปฝั่งละคน ทำให้มีคะแนนไล่หลังเอซี มิลานอีก 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554


เบรสชา 1 : 1 อินเตอร์ มิลาน

สนาม : สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ

ประตู : 0-1 ซามูเอล เอโต้ น.18, 1-1 อันเดรีย คารัชโชโล่ น.84


ครึ่งแรก

ต้นเกมเบรสชาลุยใส่
เกมในช่วงแรกเบรสชาที่กำลังคึกจากการไม่แพ้เกมยากๆมา 3 นัดติดเปิดฉากลุยเข้าใส่อินเตอร์ทันทีและมีโอกาสทักทายหลายต่อหลายครั้งก่อนที่นาที 10 สไนจ์เดอร์จะมายิงไกลจากระยะ 22 หลาหลุดเสาไปนิดเดียวเป็นการเตือนเจ้าบ้านว่าอย่าย่ามใจมากนัก
















นากาโตโมะพริ้วอย่างสวย

ถัดจากนั้นในนาที 12 นากาโตโมะแบ็กซ้ายดาราเอเชียได้หมุนตัวพาบอลหลบผู้เล่น“เบียงโคอัซซูรี่แถวริมเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหลุดเข้าไปอัดไซด์ก้อยติดเซฟของอาร์คารี่ออกหลัง

เอโต้จัดแล้วกระทุ้งแค่ 2 หลา
นาที 18 ประตูที่ 19 ในฤดูกาลของเอโต้ก็มาถึงเมื่อเนรัซซูรี่ได้เตะมุมซึ่งบอลถูกเปิดเข้ามาแล้วเป็นทางราน็อคเคียที่ถอยหลังไปโหม่งชงมาให้เอโต้หวดด้วยเท้าขวาที่ระยะเพียง 2 หลาไม่เหลือซากให้ทีมเยือนออกนำ 1-0 และยังเป็นประตูที่ 31 จากทุกรายการของหัวหอกแคเมอรูนอีกด้วย

คารัชโชโล่ยิงได้ลุ้น
หลังโดนงูใหญ่บุกกดันอยู่พักใหญ่เบรสชาก็เริ่มตั้งเกมหาช่องทวงประตูคืนได้เช่นกันในนาที 34 จากจังหวะที่โคเน่ผ่านบอลจากกราบซ้ายเข้ามาให้คารัชโชโล่วิ่งมาจับบอลเดี่ยวๆในเขตโทษแต่ดันแตะยาวไปพอจังหวะยิงเลยกดข้ามคานทั้งที่ซัดในระยะแค่ 6 หลาเท่านั้น

หลังจากนั้นเกมเริ่มเดือดมากขึ้นมีการเข้าสกัดติดดาบกันหลายครั้งแต่ยังไม่มีฝ่ายไหนทำประตูกันได้ทำให้จบครึ่งแรกอินเตอร์ มิลานบุกมานำเบรสชา 1-0

ครึ่งหลัง

งูผวา!คารัชโชโล่โซโล่ไปยิง
เข้าสู่ครึ่งหลังเบรสชาเปิดฉากลุยเข้าใส่ทันทีและมีโอกาสในนาที 50 จากจังหวะที่โคเน่ผ่านบอลให้คารัชโชโล่แตะหลบราน็อคเคียเข้าไปในเขตโทษทางซ้ายแต่มีสแตนโควิชตามมาพัวพันเลยยิงไปติดเซฟของเซซาร์ออกเส้นหลัง

สไนจ์เดอร์ปั่นชนเสา
หลังจากนั้นเกมของทั้งสองทีมเปิดแลกกันหมัดต่อหมัดอย่างเมามันส์แต่ที่ใกล้เคียงกับการได้ประตูมากที่สุดคงต้องยกให้จังหวะที่ไมค่อนผ่านบอลมาให้สไนจ์เดอร์หน้าเขตโทษก่อนที่จอมทัพเลือดดัตช์จะปั่นด้วยเท้าขวาไปชนเสาซ้ายอย่างจัง

งูฉกสองครั้งยังไม่ได้เพิ่ม
นาที 71 อินเตอร์มีโอกาสทิ้งห่างเป็นสองเม็ดหลังไมค่อนลากบอลไต่เส้นหลังไปอัดติดเซฟของอาร์คารี่ออกมาเข้าทางให้สไนจ์เดอร์ได้ซัดอีซ้ายเต็มข้อจากระยะเพียง 12 หลาแต่มือกาวเบรสชายังป้องกันไว้ได้อีกครั้ง

คอร์โดบ้าโขกบ้าๆทำทีมโดนตีเสมอ
เรื่องดราม่ามาเกิดขึ้นในนาที 85 เมื่อเบรสชามาได้ลูกเตะมุมบอลถูกเปิดเข้าไปในเขตโทษเป็นคอร์โดบาที่ดันโหม่งย้อนเข้าหาปากประตูทำให้คารัชโชโล่เสยหัวโขกตามน้ำเข้าประตูไปอย่างช็อคแฟนบอลอินเตอร์ให้เจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 1-1

งูรอดตาย!เซซาร์เซฟโทษ
แต่เรื่องดราม่ายังมีอีกในเกมนี้เมื่อนาทีสุดท้ายเจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่คอร์โดบาไปทำฟาวล์เอเดอร์ในจังหวะหลุดเดี่ยวก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามแล้วเป็นคารัชโชโล่ที่ก้าวเข้ามาซัดไปติดเซฟอย่างจังของเซซาร์ทำให้เนรัซซูรี่รอดพ้นความพ่ายแพ้อย่างหวุดหวิด

จบเกมอินเตอร์ มิลานทำได้เพียงแค่เสมอเบรสชา 1-1 บวกเพิ่มได้เพียงแต้มเดียวทำให้มีอยู่ 57 คะแนนตามหลังเอซี มิลานเหลือ 4 แต้มแต่แข่งมากกว่า 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบรสชา :
มิเคเล่ อาร์คารี่, โจนาธาน เซบิน่า , ฟรานเชสโก้ เบก้า, ดาวิเด้ โซโบลี่, มาร์โก้ ซามเบลลี่ (เอเดอร์ น.61), พานาจิโอติส โคเน่ , อดัม วาสส์ (ดาวิเด้ ลันซาฟาเม่ น.84), เพอร์พาริม เฮเตมาจ์ , กาเอตาโน่ เบราร์ดี้ (ฟาบิโอ ดาเปรล่า น.25, ), อเลสซานโดร เดียมานติ, อันเดรีย คารัชโชโล่

อินเตอร์ มิลาน : ชูลิโอ เซซาร์, ดั๊กลาส ไมค่อน , ลูซิโอ (อีบัน คอร์โดบา น.65, ), อันเดรีย ราน็อคเคีย, ยูโตะ นากาโตโมะ (มาร์โก มาเตราซซี่ น.76), ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, เดยัน แสตนโควิช, โกรัน ปานเดฟ, เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์, จามเปาโล ปาซซินี่ (ฮุสเซน คาร์ชา น.70), ซามูเอล เอโต้

























_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์