อภิโปรเจค เปแอสเชจ้องดูด อัลเวส - มูติญโญ่

อภิโปรเจค เปแอสเชจ้องดูด อัลเวส - มูติญโญ่

เสริมทีมได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียวสำหรับยอดทีมจากฝรั่งเศส เปแอสเช ที่ล่าสุดเพิ่งจะคว้าตัวกองหน้าเลือดอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ มาร่วมทีม ทำให้ตอนนี้กลายเป็นสโมสรที่น่าจับตามองขณะเดียวกันในลิสต์รายชื่อนักเตะที่ทาง คาร์โล อัลเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาลี่หวังที่จะเจรจาดึงตัวมาร่วมทีมอีกนั้นแต่ละคนล้วนแล้วแต่เป็นผุ็เล่นระดับท็อปทั้งนั้น

เลกิ๊ป สื่อชั้นนำของฝรั่งเศสออกมารายงานในเวลานี้ทาง เปแอสเช กำลังให้ความสนใจในตัวของ 2 นักเตะ ดานี่ อัลเวส และ เจา มูติญโญ่ โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อให้ได้นักเตะทั้งสองรายมาร่วมทีม

ในรายของ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาเลือดแซมบ้าจากทาง บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลนี้มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง หลังจากไม่เป็นที่โปรดปรานของทาง ติโ๖ กุนซือคนใหม่ของทีมที่มองว่านักเตะรายนี้มักจะชอบเติมเกมรุกจะลงมาเล่นเกมรับไม่แทนและมักจะเสียประตูจากการเติมเกมของดาวเตะรายนี้

ขณะเดียวกันในรายของกองกลางฟอร์มแรง เจา มูติญโญ่ ทาง เอฟซี ปอร์โต้ ต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้ก็พร้อมที่จะขายออกไปจากทีมเช่นเดียวกันแต่ตั้งได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจและจำนวนตัวเลขที่สูงพอสมควร

โดยงบประมาณในการเสริมทีมของดาวเตะทั้งสองรายนั้นคาดว่าทาง เปแอสเชจะต้องใช้เงินไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอด์นเลยทีเดียวหากต้องการได้ทั้งสองคนมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์