อบิดัลเดี้ยงชวดลงบู๊อัลเมเรีย

เอริก อบิดัล แบ็กตัวเก่งชาวเมืองน้ำหอมของ บาร์เซโลน่า จะชวดลงเล่นให้กับต้นสังกัดในเกมลีกนัดปะทะแข้งกับ อัลเมเรีย วันเสาร์นี้ ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ภายหลังโชคร้ายได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาฉีกระหว่างลงเล่นให้กับทีม "ตราไก่" นัดบุกไปเฉือนชนะ อังกฤษ 2-1 ในเกมอุ่นแข้งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

     สโมสรดังแดนกระทิงดุเผยว่า แบ็กซ้าย วัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณขาซ้ายฉีกขาดในระหว่างลงเล่นในเกมกระชับมิตรนัดที่ทีมชาติฝรั่งเศสเอาชนะอังกฤษ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งกุนซือ โจเซ็ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "อบิดัล กลับมาพร้อมกับอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และพวกเราก็ไม่อาจที่จะเสี่ยงกับการสูญเสียเขาไปได้หรอกนะ" 
 
     หาก อบิดัล ไม่สามารถลงเล่นได้ กวาร์ดิโอล่า ก็อาจจะต้องเสี่ยงใช้งาน เคราร์ด ปิเก้ กองหลังทีมชาติสเปน ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว 4 ใบ และจะไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมที่จะต้องพบกับ เรอัล มาดริด วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ถ้าพลาดได้รับใบเหลืองอีกใบในเกมนี้ โดยนายใหญ่ "บาร์ซ่า" ระบุว่า "พวกเราจะตัดสินใจอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) ว่าจะให้ ปิเก้  เล่นหรือไม่"  
 
     ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มี 28 คะแนนจากการลงเล่น 11 นัด รั้งเป็นอันดับ 2 ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ส่วน อัลเมเรีย อยู่ในอันดับที่ 18 มี 9 คะแนน และชนะเพียง 1 นัดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์