อบราโมวิชหนุนแกรนท์คุมเชลซีต่อเตรียมควัก6พันลบ.

แหล่งข่าวในอังกฤษออกมาเผยว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ยังให้การสนับสนุน อัฟราม แกรนท์ คุมทีมต่อแถมยังเตรียมควักเนื้ออีกกว่า 6 พันล้านบาท เพื่อใช้จ่ายซื้อนักเตะใหม่ในซัมเมอร์นี้ด้วย

สื่ออังกฤษ ออกมาเผย เมื่อสุดสัปดาห์ ว่า

อัฟราม แกรนท์ กุนซือของเชลซี อาจจะยังได้เป็นกุนซือต่อในฤดูกาลหน้าแล้ว ยังจะได้เงินถึง 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6.3 พันล้านบาท สำหรับซื้อนักเตะใหม่ที่ต้องการในช่วงปิดฤดูกาล

แกรนท์ เพิ่งเซ็นสัญญาคุม เชลซี เป็นระยะเวลา 4ปี เมื่อปลายปีที่แล้ว หลังเข้ารับงานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนกันยายน และถึงแม้ผลงานค่อนข้างดี แต่มีกระแสข่าวว่าหลายฝ่ายไม่พอใจสไตล์การคุมทีม รวมถึงนักเตะที่ไม่ปลื้ม กระนั้นอำนาจการตัดสินใจขั้นเด็ดยังอยู่ในมือของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ที่คาดจะให้การสนับสนุน พร้อมเงินกองทุนก้อนโตเพื่อปรับปรุงทีมอีกครั้ง

แหล่งข่าวเผยตัวเลขเงินทุนที่ เสี่ยหมี จะยอมควักเนื้ออีกคือ 75 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.7 พันล้านบาท บวกกับอีก 25 ล้านปอนด์ ซึ่งจะได้จากค่าตัวในการขาย ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ส่วนนักเตะเป้าหมายของ แกรนท์ ที่อยากได้มาเสริมทีม มีอาทิ แกเร็ธ แบร์รี่ ของแอสตัน วิลล่า, เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ของแอตเลติโก มาดริด และคาริม เบนเซม่า ของโอลิมปิก ลียง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์