อดีตแข้งเลสเตอร์!ชี้หายนะแน่ถ้าวาร์ดีย้ายซบ อาร์เซนอล!!

อดีตแข้งเลสเตอร์!ชี้หายนะแน่ถ้าวาร์ดีย้ายซบ อาร์เซนอล!!

เจอร์รี แท็กการ์ต อดีตกองหลังเลสเตอร์ ซิตี เชื่อว่าอดีตต้นสังกัดของเขาอาจเผชิญกับหายนะใหญ่หลวงหากว่า เจมี วาร์ดี กองหน้าวัย 29 ปี ย้ายไป อาร์เซนอล
    วาร์ดี แม้เพิ่งต่อสัญญาใหม่รับค่าจ้าง 60,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา ทว่ามีอ๊อพชั่นที่สามารถย้ายทีมได้หากมีทีมได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์
    
อาร์เซนอล ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าว พร้อมเสนอค่าจ้าง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วน เลสเตอร์ ก็ไม่อยู่เฉยเสนอเพิ่มเงินค่าจ้างหวังรั้งนักเตะคนสำคัญอยู่ต่อ
    
เดิมทีคาดกันว่า วาร์ดี จะตัดสินใจก่อนเดินทางไปฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เผยว่าจะย้ายทีมหรือไม่ แต่สื่อคาดว่า วาร์ดี จะตัดสินใจให้ชัดเจนแน่นอนก่อนเริ่มยูโร 2016 เพื่อไม่ให้เรื่องย้ายทีมรบกวนจิตใจ
    
แท็กการ์ต อดีตกองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ เผยว่า "หาก เจมี ย้ายทีมแล้ว จะมี 1 หรือ 2 คน ที่อาจย้ายทีมด้วย 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เลสเตอร์ ถูกสร้างขึ้นมาด้วยนักเตะอย่าง วาร์ดี"
    "ผมรู้จัดสตาฟฟ์ที่เลสเตอร์ดีมาก และถ้ามีการย้ายทีม พวกเขาจะหาคนมาแทนที่ตราบเท่าที่มีเงินให้ใช้ แต่ที่ดีที่สุดแล้ว มันสำคัญมากที่ วาร์ดี ควรอยู่ต่อไป"...  

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์