อดีตหอกเชลซีหยามปืนหนุ่มเล่นสู้ทีมหญิงไม่ได้







 อดีตหอกเชลซีหยามปืนหนุ่มเล่นสู้ทีมหญิงไม่ได้  



โทนี คาสคาริโน อดีตหัวหอก “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกโรงหยามแข้ง อาร์เซนอล เล่นสู้ “ปืนใหญ่” ทีมผู้หญิงไม่ได้ด้วยซ้ำ หลังเห็นคู่ปรับร่วมเมืองบ้อท่าในลอนดอน ดาร์บีแมตช์ เมื่อคืนวาน



คาสคาริโน หยามแข้งหนุ่มปืน


อาร์เซนอล จบฤดูกาล 2008/09 ในอันดับ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอนแล้ว หลังปราชัยคาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม แบบยับเยินให้ เชลซี 1-4 ซึ่งล่าสุด โทนี คาสคาริโน อดีตแข้ง “สิงห์บลูส์” รวมทั้งเคยเล่นให้ มิลล์วอลล์, แอสตัน วิลลา และ กลาสโกว์ เซลติก ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มคู่แข่ง

คาสคาริโน เผยกับ “เดอะ ไทมส์” สื่อเมืองผู้ดี “อาร์เซนอล ทีมผู้หญิงสามารถขึ้นไปเป็นแชมป์ลีก เราต้องให้เครดิตพวกเขาที่เล่นฟุตบอลได้ดีกว่าทีมผู้ชายเสียอีก”

“ผมไม่เห็นว่าจะมีใคร (นักเตะอาร์เซนอลทีมชาย) นำเอาคำพูดหรือปฏิกิริยาของ อาร์แซน เวนเกอร์ ไปใช้เลย ซาเมียร์ นาสรี เกือบจะไม่ได้มาร์คตำแหน่งในจังหวะทำประตูของ นิโกลาส์ อเนลกา ผมว่าพวกเขาดูเล่นฟุตบอลอย่างกับเด็กๆ” อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไอร์แลนด์ทิ้งท้าย

สำหรับ “เลดีส์ กันเนอร์” นอกจากคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาแล้ว 10 สมัย ล่าสุดเมื่อต้นเดือนเพิ่งเฉือน “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ป้องกันแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์