อดีตหอกชี้เซลติกมั่นใจกว่าปืนเพลย์ออฟยูซีแอล




อดีตหอกชี้เซลติกมั่นใจกว่าปืนเพลย์ออฟยูซีแอล

      ชาร์ลี นิโคลัส อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ ออกมาชี้ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ กลาสโกว์ เซลติก ดูมีความมั่นใจมากกว่า “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สำหรับการเจอกันในรอบเพลย์ออฟศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำซีซั่น 2009/10
       
        เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2552 สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ทำการจับสลากประกบคู่รอบเพลย์ออฟศึกลูกหนังถ้วยใบใหญ่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเผอิญว่า “ม้าลายเขียวขาว” กลาสโกว์ เซลติก ยักษ์ใหญ่แห่งสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาจ้ะเอ๋กับ อาร์เซนอล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอดี
       
        โดยหลังจับสลากสื่อเมืองผู้ดีไปถามความคิดเห็นของ ชาลี นิโคลัส ที่เคยค้าแข้งให้กับทั้ง เซลติก (ระหว่างปี 1980-83 และปี 1990-95) และ อาร์เซนอล (ปี 1983-87) ถึงการเจอกันของคู่เดือดแดนบริติช “ทั้งสองทีมต่างต้องการหลีกเลี่ยงซึ่งกันและกัน”
       
        “แต่ตอนนี้ดูเหมือนแฟนๆ เซลติก มีความสุขมากกว่า หลังจากที่พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมาจากรัสเซีย (บุกไปชนะ ดินาโม มอสโค 2-0 พลิกเข้ารอบมาได้) แต่สำหรับ อาร์เซนอล ดูกังวลใจกับการเสียผู้เล่นคนสำคัญไป รวมถึงปัญหานักเตะบาดเจ็บ ผมคิดว่าพวกเขาอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากไม่น้อย” อดีตกองหน้าสตาร์ในวัย 47 ปี ทิ้งท้าย
       
        โดยแมตช์แรก “ม้าลายเขียวขาว” จะเปิดคอกรับมือก่อนระหว่างวันที่ 18 หรือ 19 สิงหาคม จากนั้นนัดที่สอง “ปืนใหญ่” ได้กลับไปชี้ชะตาการเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มกันในวันที่ 25-26 ส.ค. ต่อไป



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 7 สิงหาคม 2552 22:14 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์