อดีตดาวยิงหงส์ รับงานคุม เร็กซ์แฮม

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ตัดสินใจรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เร็กซ์แฮม แล้ว

ดีน ซอนเดอร์ส อดีตดาวยิงทีมชาติเวลส์ ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่กับทีม " หงส์แดง " ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นทศวรรษที่ 1990 ได้ตัดสินใจเข้าไปรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม เร็กซ์แฮม ทีมดังแห่งเวลส์ ใน League Conference National เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซอนเดอร์ส วัย 44 ปี ซึ่งแขวนสตั๊ดเลิกเล่นฟุตบอลไปเมื่อปี 2001 กลายเป็นผู้จัดการคนที่ 4 ในรอบ 22 เดือนของเร็กซ์แฮม หลังจากตัดสินใจเข้ามารับงานคุมทีมต่อจาก ไบรอัน ลิทเทิล กุนซือคนเก่าที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาประกาศว่า จะขอนำทีม เร็กซ์แฮม กลับไปเล่นในลีก ทู ให้ได้โดยเร็ว หลังจากที่ต้องร่วงตกชั้นจากลีก ทู มาเป็นทีมนอกลีกในปีนี้

ทางด้าน เจฟฟ์ มอสส์ เจ้าของทีมเร็กซ์แฮม ได้ออกมาเปิดเผยว่า

เขายินดีให้ ซอนเดอร์ส ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติเวลส์ให้กับ จอห์น โทแช็ค ต่อไปได้ ขณะที่ ซอนเดอร์ส มาคุมทีม เร็กซ์แฮม ของเขา

ทั้งนี้ ดีน ซอนเดอร์ส ในสมัยที่เป็นนักเตะ เคยค้าแข้งกับหลายทีม อาทิ สวอนซี ซิตี, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี,ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบียน , อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด, ดาร์บี เคาน์ตี, ลิเวอร์พูล, แอสตัน วิลลา, กาลาตาซาราย, น็อตติงแฮม ฟอเรสท์,เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด, เบนฟิกา, และแบรดฟอร์ด ซิตี นอกจากนั้นยังเคยติดทีมชาติเวลส์อีก 75 นัด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์