อดีตกุนซือแต๋วแตกชี้ยืมตัวเบ็คส์เสี่ยงเกินไป

เควิน คีแกน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ระบุเป็นเรื่องเสี่ยงเกินไปที่จะเซ็นสัญญา เดวิด เบ็คแฮม แบบยืมตัวระยะสั้นจาก แอลเอ แกแล็กซี่ เนื่องจากมีเวลาน้อยเกินไปที่จะปรับตัว และจับจังหวะเกมพรีเมียร์ลีก รวมทั้งมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บอีกด้วย


     เควิน คีแกน กุนซือผู้คร่ำหวอดของวงการลูกหนังอังกฤษ แสดงทรรศนะว่าการเซ็นสัญญายืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ของ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ มาเล่นให้ทีมระยะสั้น เป็นการเสริมทัพที่ไม่คุ้มค่า เนื่องจากมีความเสี่ยงมากไป 
 
     ดาวเตะวัย 35 ปี หวังย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกชั่วคราวในช่วงปิดฤดูกาลเอ็มแอลเอส โดยมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยากได้ตัวเขามาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม คีแกน บอกว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด จะพบว่าเป็นเรื่องยาก
 
     คิงเคฟ กล่าวกับสำนักข่าวรอยเตอร์ส ในการโปรโมตการถ่ายทอดสด เอฟเอ คัพ รอบ 3 ของสถานีโทรทัศน์อีเอสพีเอ็น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ผมว่ามันเป็นความเสี่ยงที่สูงเกินไป หากผมเป็นผู้จัดการทีม ผมว่าผมคงไม่ทำข้อตกลง เพราะมีโอกาสที่มันจะสร้างความลำบากได้ คุณจะได้ความสนใจเยอะมาก มันอาจได้ผล แต่ก็อาจมีผลเสีย มันมีความเสี่ยง แต่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อาจคิดว่ามันน่าลองเดิมพันดู มีเหตุผลมากมายให้ทำเช่นนั้นพอๆ กับเหตุผลที่จะไม่ทำ ผมแน่ใจว่าเขายังมีดีอยู่ เพราะเขาเป็นนักเตะฉลาด และ ตอนนี้เขาก็ยังทำได้เหมือนตอนอายุ 20
 
     ถ้าผมเป็นเขา ผมคงเลือกสโมสรที่จะย้ายไปอย่างรอบคอบ ยิ่งไปกว่านั้น หากมีเวลาแค่ 6-7 สัปดาห์ ผมคิดว่ามันยาวไม่พอ มันต้องใช้ 2-3 เกมเพื่อจับจังหวะเกมของพรีเมียร์ลีก แล้วยังมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บด้วย ถ้าผมเป็นเจ้าของ แอลเอ แกแล็กซี่ ผมคงบอกให้เขาไปพัก และกลับมาหลังจากได้ชาร์จแบตเต็มที่ แต่เขาแค่อยากเล่นฟุตบอล และ คุณก็ไม่อาจวิจารณ์เขาสำหรับเรื่องนี้ได้
 
     ด้าน สตีฟ แม็คมานามาน อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ที่เคยเล่นเคียงข้าง หนุ่มเบ็คส์ ในทีมชาติอังกฤษ ยังได้เตือนว่าเขาจะไม่มีโอกาสโชว์ฟอร์มเก่ง เขามีประสบการณ์เยอะมาก การครองบอลของเขายังดีมาก และ การเปิดบอลของเขาก็ยังดีอยู่ แต่เขาต้องเล่นแบบนั้นได้ทันที และนั่นเป็นปัญหาสำหรับทีมอย่าง ท็อตแน่ม ที่จะมีเวลาเพียง 6 หรือ 8 สัปดาห์ เขาก็อยากแสดงฟอร์มเก่งออกมา แต่มันคงยากในช่วงเวลาสั้นๆ แบบนั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์