อดัมส์ยัน อูตาก้า ยังมีอนาคต

หลังจากที่ระบเดฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับยอดกองหน้าชาวไนจีเรียอย่าง จอห์น อูตาก้า ที่ตอนนี้กำลังจะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังจากที่ได้รับโอกาสจากทาง โทนี่ อดัมส์ กุนซือคนปัจจุบันของทีมส่งลงสนามมากยิ่งขึ้น

โทนี่ อดัมส์ กุนซือใหญ่ของทีมชาวอังกฤษออกมาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในอังกฤษโดยตัวเขายืนยันว่า จอห์น อูตาก้า กองหน้าชาวไนจีเรียยังคงเป็นผู้เล่นที่อยู่ในแผนการทำทีมของเขาและในอนาคตข้างหน้าและไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

หลังจากที่ทุ่มเงินจำนวน 7 ล้านปอด์นให้กับ แรนส์ สโมสรในลีกเอิงของฝรั่งเศสในการคว้าตัวของ จอห์น อูตาก้า มาร่วมทีมในปี 2006-2007 กองหน้ารายนี้ก็แทบจะกลายเป็นนักเตะตัวหลักของทีมมาอย่างต่อเนื่องทั้งฤดูกาล แต่ในปีนี้ในช่วงต้นฤดูกาล อูตาก้า มักที่จะตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องหลังจากการเข้ามาของ 2 กองหน้าชาวอังกฤษ
เจอร์เมน เดโฟ และ ปีเตอร์ เคร้าซ์

โทนี่ อดัมส์ กุนซือใหญ่ของทีมคนปัจจุบันได้ออกมากล่าว ผมไม่มีแผนที่จะปล่อยตัวกองหน้าชาวโรมาเนียรายนี้ออกไปจากทีมแต่อย่างใด และผมก็เชื่อว่า เขาก็คงจะมีความสุขดีในการใช้ชีวิตบนเกาะอังกฤษและต้นสังกัดของเขา ผมต้องการที่จะเก็บเขาเอาไว้สำหรับการสร้างทีมในอนาคต อดัมส์กล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์