องค์รักษ์สุดทน!ค็อปทอล์กไล่ราฟา-จวกหัวขิงเล่นบอลกาก

องค์รักษ์สุดทน!ค็อปทอล์กไล่ราฟา-จวกหัวขิงเล่นบอลกาก

องค์รักษ์พิทักษ์ราฟายังปกป้องต่อไม่ไหวหลังล่าสุดเวบไซต์ค็อปท็อปออกมา ประกาศเป็นครั้งแรกให้ราฟาเอล เบนิเตซรับผิดชอบด้วยการลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลแถมด่าสตี เฟ่น เจอร์ราร์ดทำตัวไม่สมกับเป็นกัปตันทีม

เวบไซต์คอปท็อปซึ่งให้การสนับสนุนและเคียงข้างเอลบอสมาตลอดไม่ว่าผลงาน จะย่ำแย่ขนาดไหนแต่ภายหลังตกรอบเอฟเอ คัพด้วยน้ำมือของทีมหนีตกชั้นอย่างเรดดิ้งเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาทุกๆคนลง ความเห็นว่าไม่ควรให้เวลาบอสเลือดสเปนอีกต่อไปเพราะนับวันมีแต่จะแย่ลง

มันถึงเวลาที่ราฟา เบนิเตซต้องได้รับการสืบทอดตำแหน่งผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลแล้ว สั้นๆแต่ได้ใจความ ผมไม่จำเป็นต้องพูดอะไรมากกว่านี้

ในขณะที่ผมยังหวังว่าเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้และให้การสนับสนุนทุกๆ ครั้งที่เรามีเกมลงเล่น ผมเกรงว่าผมคงไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงใดๆอีก เวบไซต์แห่งนี้ไม่เคยเรียกร้องให้มีการปลดและเราภักดีต่อเบนิเตซอย่างมากแต่ เรื่องราวเนกาทีฟออกมาจากห้องแต่งตัวอย่างต่อเนื่องเหลือเกิน

เขาสูญเสียความมั่นใจในห้องตัวเมื่อหลายเดือนก่อนและเขาคงเรียกมันกลับ มาไม่ได้แล้วซึ่งนี่คือเหตุผลว่าทำไมนักเตะหลายคนอย่างเช่นสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดถึงดูเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไรในฤดูกาลนี้เลย

ตอนนี้ผมไม่เชื่อว่าจะมีนักเตะยิ่งใหญ่กว่าสโมสรดังนั้นผมมองว่ากัปตัน ทีมก็เป็นหนึ่งในปัญหา ในขณะที่สตีเฟ่นเป็นนักเตะที่ฝีเท้าเยี่ยมเขานี่แหละที่เป็นหนึ่งในนักเตะ ที่เล่นแย่ที่สุดในสโมสรและใช่เลยอย่างที่ตำนานคนนึงของเรากล่าวเอาไว้เมื่อ ไม่นานมานี้ว่าเขาแผ่วมาก

ผมรู้ว่าคุณคงด่าล้งเล้งแน่เพราะผมมาชี้นิ้วใส่ฮีโร่คุณแต่ขอโทษทีผม ไม่ใช่เด็กเกรียนอายุ 15 ผมโตเต็มตัวฉลาดเต็มวัยและไม่สำคัญว่าเขาจะเก่งแค่ไหนหรือเจ็บอย่างไรเขาก็ ต้องรับมือกับมัน เขาจำเป็นต้องเป็นผู้นำให้ลูกทีมทุกคน ความรู้สึกส่วนตัวของเขาแสดงความรู้สึกลงมาใสนาม ผมเข้าใจดีว่าเขาเบื่อหน่ายแต่ในฐานะมืออาชีพเขาควรแยกเกมการเมืองแล้วก็ เต็มที่สิ

ผมรู้ว่ากัปตันทีมและนักเตะคนอื่นๆรู้สึกอย่างไรกับสถานการณ์ปัจจุบัน และมันก็ไม่ดีเลย คุณสามารถลืออะไรก็แล้วแต่ที่มันสามารถเป็นได้ สิ่งที่ผมจะพูดคือเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมให้เร็วที่สุด เท่าที่จะทำได้ หาคนแทนราฟาแล้วเราจะได้สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดคนเดิมกลับมาซึ่งผมและคุณจะได้ภูมิใจกันอีกครั้ง

ย้อนกลับไปเดือนตุลาคม ผมพนันว่าเคนนี่ ดัลกลิชจะเข้ารับตำแหน่งดังคุณย่อมรู้ว่าผมกำลังรอคอยสิ่งนี้อยู่ แต่พูดก็พูดนะตอนนี้ผมขอเป็นใครก็ได้ ผมปกป้องราฟามานับหมื่นนับแสนครั้งโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับเจ้าของสโมสร แต่ผู้จัดการทีมคนอื่นที่มีเงินมีทองน้อยกว่ากำลังทำผลงานได้ดี

ผมไม่อยาก ได้ยินเรื่องปัญหาบาดเจ็บของเจอร์ราร์ดและตอร์เรส เราถูกมองว่าเป็นหนึ่งในสโสรที่ใหญ่ที่สุดเราไม่ควรพึ่งพาแต่สองนักเตะคน นี้

ส่วนเจ้าของสโมสร...จะรักหรือเกลียดพวกเขาแต่ก็ยังอุตสาห์หาเงินหลาย ล้านปอนด์มาให้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ เป็นสิ่งที่เราไม่เห็นในยุคเดวิด มัวร์ส ส่วนหนี้นั้นหนี้นี่ราฟาใช้เงินแย่ๆหลายครั้งหลายหน,ใช้ฉลาดๆก็มีบ้างแต่จะ ว่าไปแล้วทีมชุดนี้น่าจะทำได้ดีกว่านี้ มันเป็นเพราะเขาไม่ดีพอ


ลูคัสจะไม่ มีทางเป็นนักเตะที่ดีได้ตราบใดที่มีรูอยู่ที่ดาก,บาเบิ้ลก็ควรหาใครตบหน้า ให้ตื่น,เคาท์ก็คึกคัก ผมชอบหมอนี่นะแต่ตอนนี้เขาทำให้ผมกลุ้มมาก

ผมรักราฟานะและถ้าเาไปผมจะเสียน้ำตาให้แน่แต่มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้ ผมรู้สึกผิดที่พูดเช่นนั้นแต่ต้องมีคนพูดออกมา มันถึงเวลาเปลี่ยนแปลงและมันต้องเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ด้วย

ถ้าเขาพลิกสถานการณ์ได้ ผมจะขอโทษและถอนคำพูดแต่ผมไม่รู้สึกว่ามันจะเป็นไปได้เลย พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่ามักซี่ โรดริเกซจะต้องคิดในใจกับเกมเมื่อคืนว่าห่วยแตกสิ้นดี ชัวร์ไม่ต้องสงสัยเลย


                   
   credit Socksuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์