อควิลานี่แฮปปี้ชีวิตใหม่กับม้าลาย

เอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ อควิลานี่ เผยนักเตะมีความสุขกับ ยูเวนตุส มาก เพราะเหมือนว่าได้กลับมาเกิดใหม่ ได้ลงสนาม ทำผลงานดี และรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการของโค้ช แต่โอกาสอยู่เล่นกับทีม ม้าลาย อย่างถาวรต้องรอดูอนาคตต่อไป

     อควิลานี่ เพิ่งย้ายจาก โรม่า ไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในซีซั่นที่แล้ว แต่เพราะปัญหาบาดเจ็บ ทำให้เขาไม่ค่อยได้ลงสนาม และพอร่างกายไม่ฟิต ฟอร์มก็พลอยแย่ไปด้วย และ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็ตัดสินใจส่งเขากลับมาเล่นที่ อิตาลี แบบยืมตัวกับ ยูเวนตุส พร้อมออปชั่นย้ายทีมแบบถาวรตอนจบฤดูกาล ซึ่ง อควิลานี่ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นนักเตะที่ดี และก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกำลังหลักของทีมได้อย่างเต็มตัว
 
     ซาวาย่า บอกว่าตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย แต่ก็ลดกระแสข่าวที่ว่า อาจมีการเจรจาซื้อตัวแบบถาวร โดยกล่าวว่า อควิลานี่ กำลังเล่นดี ซึ่งทุกคนก็คงเห็นแล้ว ตอนนี้ ยูเวนตุส ยังไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ ว่าจะเซ็นสัญญาดึงนักเตะมาจาก ลิเวอร์พูล กระทั่งตอนนี้ ยูเวนตุส ยังไม่ได้แสดงท่าทีใดๆ เลย แต่นี่มันก็ยังเร็วไปที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ อัลแบร์โต้ มีความสุขที่ ตูริน และโค้ช (ลุยจิ เดล เนรี่) ก็พอใจกับผลงานของ อัลแบร์โต้ ที่ ยูเวนตุส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์