ห้างยาเตรียมขายทิ้งเกคัส นักเตะเบื่อสำรองขอย้าย

ธีโอฟานิส เกคัส เตรียมแยกทางกับ "ห้างขายยา" ในกลางปีหน้า หลังไม่พอใจบทบาทสำรอง และต้องการหาต้นสังกัดใหม่แทน


"ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมในหัวตารางศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับ ว่าพวกเขาได้รับข้อเรียกร้องจาก ธีโอฟานิส เกคัส กองหน้าทีมชาติกรีซ ที่ต้องการขอขึ้นบัญชีขาย ในช่วงปิดฤดูกาล กลางปีหน้า เนื่องจากไม่พอใจบทบาทตัวเองที่หล่นเป็นตัวเลือกสำรองในทีม หลังการย้ายเข้ามาใหม่ของ พาทริค เฮลเมส ที่ย้ายมาจาก โคโลญจน์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ และสามารถเบียดแย่งขึ้นเป็นตัวจริงคู่กับ สเตฟาน คีสลิงก์ ในเวลานี้


โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ประธานถิ่นไบ อารีน่า กล่าวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "ชัดเจนว่า เกคัส รู้สึกผิดหวังกับสถานะตัวเองในเวลานี้ แต่ขณะเดียวกันเขายอมรับว่าคู่กองหน้าของทีมในปัจจุบัน สเตฟาน คิสลิงค์ กับพาทริค เฮลเมส นั้นเล่นได้เข้าขากันมากในแดนหน้า ด้วยเหตุนี้เขาจึงต้องการย้ายสังกัดใหม่ เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น ซึ่งเราเองจะพยายามในส่วนของเรา และกำลังรอคอยข้อเสนอที่จะเข้ามา"


เกคัส วัย 28ปี ย้ายมาถิ่นไบ อารีน่า เมื่อปีที่แล้ว หลังเป็นดาวซัลโวของบุนเดสลีกา ในการเล่นให้กับ โบคุ่ม เมื่อฤดูกาลปี 2006/07 โดยสถิติที่เล่นรับใช้ เลเวอร์คูเซ่น คือยิงไปแล้ว 13 ประตู จาก 37 เกม ส่วนผลงานทีมชาติ ติดธงกรีซ มาแล้ว 35 นัด ยิง 12 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์